Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยอดสั่งซื้ออัลบั้มชุดที่ 7 ของ Lee Soo-young ทะลุ 200,000 ชุด (2006-01-19)

Grace อัลบั้มที่ 7 จากนักร้องเสียงดี Lee Soo-young เธอได้กลับมาหลังจากหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งภายหลังจากที่เธอกลับมาในครั้งนี้ ได้ดึงดูดความสนใจจากวงการเพลงและผู้ฟังเป็นจำนวนมาก โดยมีกำหนดวางแผงอัลบั้มที่ 7 ในวันที่ 21 มกราคม 2549 ที่จะถึงนี้


ภายหลังจากมีการเปิดให้สั่งจองอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์ชื่อดังต่างๆ อัลบั้มของเธอก็ติดอันดับหนึ่งของชาร์ตทันทีภายหลังจากการนำขึ้นเว็บไซต์ไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งรวมไปถึง Hot Track, Sanga Record, YES24 และ Phono โดยภายหลังจากนั้นสามวัน ก็จะมีการปล่อยเพลงให้ฟังออนไลน์กันได้อย่างถ้วนหน้า


เอเจนซี่ของ Lee ในนาม Likud Entertainment กล่าวว่าทางบริษัทได้จัดทำอัลบั้มมากกว่า 100,000 ชุดเพื่อรองรับยอดการสั่งจองที่มีเข้ามามาก โดยในตอนแรกบริษัทวางแผนจะออกอัลบั้มทั้งหมด 200,000 แสนชุด แต่บริษัทที่จัดทำกลับไม่เห็นด้วย เนื่องจากในปัจจุบันวงการเพลงเริ่มขายได้น้อยลงอย่างมาก ซึ่งวงส่วนใหญ่จะออกอัลบั้มเพลง 2-3 หมื่นชุดเท่านั้น


ความนิยมอย่างสูงสุดในอัลบั้มของ Lee ทำให้ผลพวงจากการดาวน์โหลดเพลงแบบผิดกฏหมายผ่านทางอินเตอร์เน็ตมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว แต่เอเจนซี่ของ Lee ก็กล่าวอย่างแน่ใจว่าเขาสามารถป้องกันเว็บไซต์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์เหล่านี้ได้อย่างแน่นอน เพื่อลดการกระจายเพลงผิดกฏหมายให้ได้มากที่สุด


Likud Entertainment กล่าวว่าในอัลบั้มใหม่นี้จะมีการติดตั้งโปรแกรมพิเศษกล่าวคือจะมีการรายงานไปยังต้นสังกัดว่า แผ่นไหนที่กำลังละเมิดทางข้อมูลอยู่


Lee จะจัดงานแจกลายเซ็นในวันที่ 21 มกราคม เวลา 15.00 น. ที่ Shinnara Record ใน Sinchon และเวลา 18.30 น. ที่ the Evan Recard Store ใน COEX Mall, Samsung-dong และในวันที่ 22 มกราคมที่ Kyobo Books สาขา กังนัม และ Home Plus ใน Deungchon-dong กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top