Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง TVXQ! ขึ้นปกนิตยสาร ‘men’s uno’ ฮ่องกง และไต้หวันเดือนตุลาคมนี้ (2010-08-12)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘men’s uno’ เวอร์ชั่นฮ่องกง ฉบับเดือนสิงหาคม


เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยูโนยุนโฮ ปรากฏตัวขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ‘men’s uno’ เวอร์ชั่นฮ่องกง พร้อมเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเขาผ่านบทสัมภาษณ์ท่ามกลางภาพแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันแสนนุ่มนวล ในขณะเดียวกันเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วเอเชียเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่นิตยสาร ‘men’s uno’ ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งใน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฯลฯ รวมถึงที่ผ่านมาก็ยังเคยมีศิลปินระดับท็อปของเอเชียอย่าง Takeshi Kaneshiro, Jay Chou, Lee Byun Heon ได้ขึ้นปกกันมาอย่างถ้วนหน้า ก็ทำให้การปรากฏตัวบนปกนิตยสารครั้งนี้ของยูโนยุนโฮกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวเขาได้อีกครั้งหนึ่ง


สำหรับการถ่ายปกนิตยสารฉบับนี้ยูโนยุนโฮเดินทางไปยังฮ่องกงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในตอนนั้นมีแฟนคลับนับร้อยคนเดินทางมารอเขาที่สตูดิโอ รวมถึงก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายนิตยสารฉบับนี้ก็มีแฟนๆทั่วเอเชียติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าการตอบรับที่ร้อนแรงมากกว่าทุกๆครั้งทำให้ทีมงานต่างตะลึงกับผลตอบรับเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้การที่ ยูโนยุนโฮ กำลังจะได้เตรียมปรากฏตัวขึ้นปกตนิตยสาร ‘men’s uno’ เวอร์ชั่นไต้หวันในเดือนตุลาคมนี้ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆในประเทศไต้หวันต่างตื่นเต้นกันมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ยูโนยุนโฮ กำลังเตรียมมีผลงานละครเวทีเรื่อง ‘GOONG’ ซึ่งจะเริ่มทำการแสดงในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยขณะนี้บัตรชมได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านั้นในวันที่ 21 สิงหาคม เขาก็จะได้ร่วมปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 10 WORLD TOUR IN SEOUL’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่โอลิมปิคสเตเดี้ยม กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top