Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) มิวสิควีดีโอ ‘Mister’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น คว้า No.1 ชาร์ต iTunes Music Video (2010-08-12)

มิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ ผลงานเพลงที่เปิดตัวมาแล้วกว่า 1 ปี ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นสามารถทะยานติดชาร์ตมิวสิควีดีโอได้อย่างถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา คาร่า (KARA) วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ‘Mister’ ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก การที่พวกเธอสามารถส่งซิงเกิ้ลคว้าอันดับที่ 5 ในออริกอนชาร์ตประจำวันก็ทำให้ทีมงานตกตะลึงกันมาแล้ว ล่าสุดมิวสิควีดีโอของเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes Music Video ด้วยเช่นกัน


มิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในชาร์ต iTunes Music Video โดยเธอสามารถขึ้นนำศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Funky monky babys, EXILE, Kokda Kumi ฯลฯ รวมถึงนักร้องชื่อดัง Lady Gaga, Madonna ได้ด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ ที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มีราคา 400 เยน (150 บาท) ซึ่งถ้าพิจารณาจากการที่เธอเป็นเพียงศิลปินน้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิว การตอบรับที่ร้อนแรงถึงเพียงนี้ก็นับว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยทีเดียว


เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นในเกาหลีอย่างเป็นทางการและก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอได้เช่นกัน ทางด้าน GomTV เปิดเผยว่ามิวสิควีดีโอเพลง ‘Mister’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในวันที่ 9 ถึง 11 สิงหาคม จนถึงตอนนี้มีผู้ชมมากกว่า 3 แสนคนแล้ว


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top