Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ‘HUH’ เวอร์ชั่นเต็มใน iPhone 11 ส.ค. (2010-08-11)

4minute ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง Universal Music, CUBE Entertainment และ KT Music เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน 4minute ผ่านทาง Apple App Store (สำหรับ iPhone) ใน 50 ประเทศทั่วโลก ในวันที่ 11 สิงหาคม 2553


Universal Music ได้ลงนามธุรกิจร่วมกับ CUBE Entertainment เมื่อเดือนมกราคม 2553 โดยบริษัทได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายผลงานเพลงของศิลปินในค่าย CUBE ไม่ว่าจะเป็น 4minute, BEAST, G.NA ฯลฯ ผ่านช่องทางออนออฟไลน์ทั้งในและต่างประเทศ


อีกทั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ 4minute วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Hit Your Heart’ ต้นสังกัดได้ร่วมกับ KT Music เปิดตัวแอพพลิกเคชั่น 4minute lite เวอร์ชั่น (ฟรี) จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


สำหรับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นในวันนี้เป็นการเปิดตัวในเวอร์ชั่นเต็ม (FULL) ซึ่งภายในโปรแกรมจะสามารถฟังเพลงได้ทั้งอัลบั้ม, ชมมิวสิควีดีโอเพลง HUH และ I MY ME MINE, คลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานเพลง, ข้อความพิเศษที่ 4minute ส่งผ่านสำหรับผู้ที่ซื้อโปรแกรมนี้โดยเฉพาะ รวมถึงภาพสมาชิกแต่ละคนที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน สนนราคา 4.99 เหรียญสหรัฐอเมริกา ซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top