Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีฮอน (Park Ji Heon) แห่ง VOS ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวง (2010-08-08)

VOS เผยจุดยืนหลัง พัคจีฮอน (Park Ji Heon) ลาออกจากการเป็นสมาชิกวง


หลังจากที่ พัคจีฮอน ประกาศถอนตัว ส่งผลให้ VOS ต้องมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่าได้หาสมาชิกใหม่พร้อมทำกิจกรรมในรูปแบบ 3 คนต่อไป


เมื่อปีที่ผ่านมา พัคจีฮอน (Park Ji Heon) คิมคยองรก (Kim Kyung Rok) ชเวฮยอนจุน (Choi Hyun Joon) 3 สมาชิกแห่ง VOS ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง Star Empire หลังจากนั้นพวกเขาก็ย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ อย่างไรก็ตาม การกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งกับต้นสังกัดเดิมอย่าง Star Empire ของ คิมคยองรก และชเวฮยอนจุน ส่งผลให้การทำกิจกรรมในนาม VOS ของทั้งสามคนนั้นเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่า Star Empire จะพยายามติดต่อ พัคจีฮอน ให้กลับมาทำกิจกรรมในนาม VOS อีกครั้งหนึ่ง แต่การที่ต้นสังกัดไม่สามารถเจรจากับพัคจีฮอนได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พัคจีฮอนต้องถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง VOS ในที่สุด


Star Empire เปิดเผยว่าขณะนี้สามารถหาสมาชิกใหม่ที่จะมาแทนพัคจีฮอนได้แล้วและกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวคัมแบ็ค ทีมงานคนหนึ่งเผย “เราจะเพิ่มสมาชิกใหม่พร้อมทำกิจกรรมในนาม 3 หนุ่ม VOS เหมือนเดิมครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2553 พัคจีฮอน ได้ประกาศลาออกจากวง VOS ผ่านทางมินิโฮมเพจ กล่าว “การที่ผมเป็นต้นเหตุของเสียงวิพากษ์วิจารณ์และความเศร้าโศกในเวลานี้ ผมอยากบอกว่าผมละอายและอยากขอโทษทุกคนมากครับ” เสริม “ความจริงแล้วในฐานะหัวหน้าวง ผมรู้สึกว่าผมยังมีข้อบกพร่องมากครับ แต่แทนที่ผมจะเลือกพูดถึงเหตุผล แต่ผมเลือกที่จะยอมรับความจริงเหล่านั้นด้วยตัวผมเองครับ ผมรู้สึกเสียใจมากครับ ผมรู้สึกเสียใจจนน้ำตามันไหลออก” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้ VOS ไม่ใช่ชื่อของผมแล้วครับ แต่ผมจะไม่มีวันลืมครับ การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวมันเป็นอะไรที่มีความสุขมากครับ” เสริม “สำหรับผู้คนที่ช่วยทำให้ผมกลายเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเป็นในนามคนบันเทิงหรือในนามนักร้อง บรรดาสมาชิกทุกคน…จริงๆผมต้องขอบคุณคนเหล่านี้มากครับ เพื่อไม่ให้ความทุ่มเทของพวกเขาต้องเสียเปล่า ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะพยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ถึงแม้ว่านี่จะเป็นความจริงที่น่าละอาย แต่สำหรับผู้ที่เห็นผมเป็นคนสำคัญและให้ความรักผมเสมอมา รับรองว่าผมจะตอบแทนทุกคนอย่างเต็มที่แน่นอนครับ ผมจะสู้ต่อไปอย่างเต็มกำลังครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top