Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) รีเทิร์นงาน ภ.อิสระ ‘Noona’ พลิกโฉมบทบาทสาวที่มีปัญหาครอบครัว (2010-08-05)

ซองยูริ (Sung Yuri) ปรากฏตัวในมาดนักแสดงผลงานภาพยนตร์อิสระเรื่องยาว ‘Noona’


ในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ซองยูริ เตรียมรับบทเป็น ยุนฮี เด็กสาวผู้โดดเดี่ยวที่ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากด้วยการทำงานในร้านอาหารในโรงเรียน หลังจากที่ต้องประสบปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 1 เดือน กับฉากการถ่ายทำที่โรงเรียนมัธยมปลายและโซนอยู่อาศัยที่ขาดการพัฒนา


สำหรับบทบาทที่ ซองยูริ ได้รับในภาพยนตร์เรื่อง ‘Noona’ จะเป็นบทบาทที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงกับงานที่เธอเคยรับมาก่อนหน้านี้ ช่วงเวลาที่ผ่านมาซองยูริมาจะมาในมาดของสาวร่าเริงสดใสที่มีความเชื่อมั่นและบุกเบิกเส้นทางเดินชีวิตของตนเอง แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอกลับจะต้องพบกับอุปสรรคและความเจ็บปวด ในขณะเดียวกันความยากลำบากที่เต็มไปด้วยความมืดมนก็แทบจะทำให้หวังของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเลือนราง


‘Noona’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ยุนฮี เด็กสาวที่ได้รับบาดแผลทางจิตใจหลังจากประสบปัญหาความรุนแรงในบ้าน จนเธอได้มาพบกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งที่เคยบ้านแตกมาก่อน เพื่อช่วยกันหาหนทางช่วยเหลือและรักษาบาดแผลให้กันและกันทำให้ทั้งคู่ได้มาเล่าเรื่องมิตรภาพอันแสนอบอุ่นผ่านผลงานเรื่องนี้


ซองยูริ เปิดเผยว่า "ฉันเลือกงานนี้เพราะว่ามันมีบทบาทฉันอยากลองแสดงแต่ยังไม่เคยได้ทำเลยค่ะ เพื่อนๆฉันก็เป็นห่วงว่าทำไมฉันไม่รับงานตลาดทั่วๆไป แต่จริงๆแล้วถ้าเราไม่มองไปถึงประเด็นเรื่องหนังทำเงินอะไรพวกนั้น ฉันคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ฉันอยากลองแสดงดูค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง หลังจากซองยูริถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จแล้วเธอก็เตรียมคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ในช่วงต้นปีหน้า


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top