Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) แห่งวงชินฮวา เปิดคอนเสิร์ต “2010 Shin Hye Sung Live Music Show in Bangkok” แฟนคลับแห่ล้นฮอลล์กรี๊ดสนั่น (2010-08-08)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) แห่งวงชินฮวา เปิดคอนเสิร์ต  “2010 Shin Hye Sung Live Music Show in Bangkok” แฟนคลับแห่ล้นฮอลล์กรี๊ดสนั่น


เสร็จสิ้นแบบกรี๊ด..กรี๊ด..กรี๊ด ! ! ! กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวกเคป๊อบแฟนคลับหนุ่มหน้าใสแดนโสม “ชิน ฮเย ซอง” เจ้าชายเพลงบัลลาด หนึ่งในสมาชิงวงบอยแบนด์ชื่อดัง “ชินฮวา”…ภายใต้การควบคุมดูแลโดยบริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด กับทริป Asia Tour Fan meeting in Bangkok 2 วัน ในระหว่างวันที่ 6 – 7 สิงหาคมที่ผ่านมานี้   โดยทั้งนี้ในวันที่ 6 สิงหาคม 2553 เวลา เป็นการแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชน และแฟนคลับ ณ ลานน้ำแข็ง ซับ-ซีโร่ เอสพลานาด รัชดาภิเษก กับบรรยากาศที่สุดแสนจะเย็นยะเยือก เหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวของประเทศเกาหลี รวมถึงการมอบของที่ระลึกส่วนตัวให้กับแฟนคลับผู้ชนะการประมูลจำนวน 10 ชุด โดยจะนำเงินรายได้ที่ได้จากการประมูลครั้งนี้ ไปร่วมสมทบทุนมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์กันอีกด้วย


ส่วนในวันที่ 7 สิงหาคม 2553 คือการแสดงคอนเสิร์ต “2010 ชิน ฮเย ซอง ไลฟ์ มิวสิค โชว์ อิน แบงค๊อก” แบบเอ็กคลูชีฟสุด ๆ โดยเป็นการโชว์เพลงเพราะ ๆ ด้วยพลังเสียงกังวานของหนุ่มชิน ฮเย ซอง ที่ผสมผสานกับกิจกรรมแฟนมี๊ตติ้งบนเวที และไลฟ์ มิวสิก โชว์สด ๆ กับเครื่องดนตรีสุดคลาสสิก กีตาร์ และเปียนโน ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  นอกจากนี้ที่พิเศษสุด ๆ หนุ่มชิน ฮเย ซอง ยังทำเซอร์ไพรซ์ทำให้ความฝันของแฟนคลับที่โชคดีที่สุด 5 คน ที่เขียนอีเมล์ไปหาหนุ่มคนนี้ถึงประเทศเกาหลีได้เป็นจริงขึ้นมาแบบที่ผู้โชคดีทั้ง 5 คนนี้ไม่รู้ตัวมาก่อน โดยที่ทั้ง 5 คนนั้นสามารถขอให้หนุ่มชิน ฮเย ซอง ทำอะไรให้กับตัวเองก็ได้บนเวที งานนี้ทำเอาแฟนคลับคนอื่น ๆ ส่งเสียงกรี๊ดยินดีกับเพื่อน ๆ ผู้โชคดีทั้ง 5 คนกันอย่างสุดตัว  ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการแอบเซอร์ไพรซ์อวยพรวันเกิดให้กับแฟนคลับที่บินมาชมการแสดงจากต่างประเทศ ทำเอาบรรยากาศสุดแสนจะซึ้งกันทั้งฮอลล์  ปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งที่เมืองไทย ที่หนุ่มชิน ฮเย ซอง ได้พูดออกมาเป็นภาษาไทยล้วน ๆ สร้างความปรีติยินดีแก่แฟนคลับไปได้เต็ม ๆ …

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top