Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ลัดฟ้าแถลงข่าวงานแฟนมีทฯ ‘2010 Shin Hye Sung Live Music Show in Bangkok’ (2010-08-07)

6 สิงหาคม 2553 เวลา 15.00 น. ลานน้ำแข็ง ซับซีโร่ เอสพลานาดรัชดา กรุงเทพฯ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) สมาชิกแห่งวง ชินฮวา (Shinhwa) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าวเอเชียทัวร์ ‘2010 Shin Hye Sung Live Music Show in Bangkok’ ซึ่งเป็นงานไลฟ์โชว์ผสมผสานกับงานแฟนมีทติ้งที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆได้สัมผัสกับกีต้าร์และเปียโนในรูปแบบดนตรีสดจากหนุ่มชินเฮซองอย่างใกล้ชิด


สำหรับงานในครั้งนี้นอกจากแฟนๆจะได้สนุกสนานไปกับโชว์แล้วยังมีการเปิดโอกาสให้แฟนๆร่วมประมูลของส่วนตัวของ ชินเฮซอง กว่า 10 ชิ้น โดยรายได้จะนำบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจอีกด้วยเช่นกัน


ในงานแถลงข่าววันนี้ ชินเฮซอง ปรากฏตัวพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


△แนะนำตัว
สวัสดีครับ ผมชื่อเฮซองครับ ฝากตัวด้วยนะครับ (ภาษาไทย)


△ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
ตอนนี้ที่เกาหลีผมกำลังเตรียมตัวอัลบั้มชุดที่ 4 อยู่ครับ มีแผนวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงครับ ถ้าอัลบั้มวางจำหน่ายแล้วอย่าให้ลืมให้ความรักกันมากๆด้วยนะครับ


△อยากลองทำเพลงแนวอื่นบ้างหรือเปล่า
ผมเป็นนักร้องเพลงบัลลาดครับ ส่วนใหญ่จะเน้นเพลงในแนวนี้ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำแนวอื่นดูเหมือนกันครับ


△อยากลองรับงานแสดงบ้างหรือเปล่า
ผมเป็นคนชอบทำงานเพลงครับ เวลาทำแล้วจะรู้สึกสบาย ตอนนี้ผมคงอยากจะทุ่มเทให้กับงานเพลงก่อนครับ ส่วนเรื่องงานแสดงก็คงต้องดูโอกาสครับ แต่ว่าตอนนี้ผมชอบทำงานเพลงครับ


△ปลายปีนี้เอริคและดงวานจะออกจากกรมแล้ว มีแผนที่พวกคุณจะได้มาทำงานเพลงร่วมกันหรือเปล่า
จริงๆแล้วตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการครับ แต่ก่อนหน้านี้ผมได้เจอกับเพื่อนในวันเกิดของมินอู ก็คุยกันว่าถ้าเพื่อนๆออกมาจากกรมแล้วอาจจะได้ทำงานอะไรสักอย่าง คือถึงตอนนี้จะยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด แต่ถ้ามีโอกาสดีๆแล้วก็คงไม่พลาดแน่นอนครับ


△มาประเทศไทยเป็นครั้งที่เท่าไหร่
2 ครั้งครับ (แฟนๆบอกว่า 3) อ๊ะ…ไม่ใช่ครับ ครั้งที่ 3 ครับ ครั้งแรกมาคอนเสิร์ตชินฮวา ครั้งที่ 2 มาถ่ายรายการ X-MAN ที่พัทยาครับ ขอโทษนะครับที่พลาดไป (แฟนกรี๊ด)


△ชอบอะไรในเมืองไทย
เมื่อวานตอนที่ผมมาเมืองไทยพอถึงที่สนามบินผมนึกว่าจะไม่มีคนมารับครับเพราะว่ามันดึกแล้ว แต่มีคนมารับมากเลยครับ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ


△ชอบประเทศไหนมากที่สุด
ให้เลือกประเทศใดประเทศหนึ่งคงยากครับ เพราะว่าแต่ละที่ก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าให้พูดถึงประเทศไทยผมคิดว่าสะอาดดีครับ แล้วก็แฟนๆชาวไทยสวยมากด้วยครับ ประเทศไทยเป็นเมืองสวยจริงๆครับ (หัวเราะ)


△เตรียมอะไรมาฝากแฟนๆพรุ่งนี้
เนื่องจากผมไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว เตรียมอะไรมาเอาใจแฟนๆเพียบเลยครับ อยากให้ติดตามกันด้วยครับ


△ได้นำของส่วนตัวมาประมูลเพื่อการกุศลรู้สึกอย่างไรบ้าง
รู้สึกดีมากครับ เป็นกิจกรรมที่มีความหมายมากเพราะว่าเราได้ช่วยเด็กๆที่ป่วยด้วยครับ ถ้ามีโอกาสคราวหน้าผมก็อยากทำกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกครับ และงานนี้จะไม่สามารถเกิดได้เลยครับถ้าไม่มีคนสนับสนุนและแฟนๆทุกคนครับ


(คำถามจากแฟนๆ)


△มีแฟนหรือยัง
(หัวเราะ) จริงๆแล้วยังไม่มีครับ


△ไปตกปลากับเอริคบ่อยไหม
ไม่บ่อยครับ แค่ครั้งเดียวเองครับ


△ถ้าเพื่อนออกจากกรมแล้วคุณจะเซอร์ไพรส์พวกเขาอย่างไร
ตอนนี้ยังคิดไม่ออกเลยครับ ให้อะไรดีครับ (แฟนๆตะโกน จูบ) จูบหรือครับ? เอาตามนั้นเลยครับ (หัวเราะ)


อนึ่ง งานแฟนมีทติ้ง ‘2010 Shin Hye Sung Live Music Show in Bangkok’ โดย ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) จะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 4500 บาท 2500 บาท 1500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน รายละเอียดเพิ่มเติม www.shsinbkk.com





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top