Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดฉากมินิคอนฯ เพื่อเด็กนักเรียนเตรียมเอ็นท์ ในรายการ ‘Night Owl’ (2010-08-06)

2PM เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเพื่อร่วมให้กำลังใจนักเรียนชั้น ม.6 ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย


ถึงแม้ว่า 2PM จะมีตารางงานค่อนข้างยุ่ง จากการซ้อมหนักสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก แต่ก่อนคอนเสิร์ตหนึ่งวันพวกเขาก็ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการวาไรตี้กลางดึก ‘Night Owl’ ในเทปพิเศษ ‘บันทึกเทปเพื่อนักเรียนเตรียมสอบ’ โดยในวันนั้นเขาได้มาเปิดโชว์สุดพิเศษเพื่อเด็กเตรียมเอนท์อีกด้วย


ในวันนั้นบรรดาเด็กนักเรียนชั้น ม.6 ได้ถูกปิดตาและถูกทีมงานจูงมือมายังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อพวกเธอเปิดตาก็รู้ตัวว่าที่แห่งนั้นจัดขึ้นสำหรับงานมินิคอนเสิร์ต โดยทางด้านเด็กนักเรียนต่างก็คาดหวังกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า อย่างไรก็ตาม ทันทีที่พิธีกรรายการ ‘Night Owl’ ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีบรรดานักเรียนก็มีสีหน้าค่อนข้างผิดหวังในตอนแรก อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปครู่หนึ่งทุกคนต่างปรบมือให้กำลังใจกันด้วยความพยายามเป็นอย่างมาก


หลังจากนั้น เมื่อเพลง ‘Again & Again’ ของ 2PM ดังขึ้นมา บรรดาสมาชิก 2PM ที่ซ่อนตัวอยู่ก็ได้ปรากฏตัวบนเวทีแบบเซอร์ไพรส์ บรรดาเด็กนักเรียนที่กำลังสับสน เมื่อได้รู้ความจริงว่า 2PM มาเปิดโชว์เซอร์ไพรส์ พวกเธอทั้งหมดต่างก็ได้ส่งเสียงกรี๊ดและให้การตอบรับโชว์ของ 2PM กันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


2PM ได้สร้างความประทับใจต่อบรรดาเด็กนักเรียนในโชว์วันนี้ที่ราวกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา 2PM ได้จับมือและแจกกอดกับแฟนๆ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังได้ทำพรของแฟนๆให้เป็นจริง เรียกได้ว่าเป็นเวลาที่ทุกคนไม่อาจลืมกันได้เลยทีเดียว


ออกอากาศ 8 สิงหาคม 2553 เวลา 23.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top