Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (Shin Dong) เปิดเผยสิ่งที่กลัวที่สุดมากกว่าผี ‘ไม่มีท่อนร้อง-ไม่ได้ออกวันช็อต’ (2010-08-06)

ชินดง (Shin Dong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยว่ากลัวคนไม่สนใจมากกว่าผี


5 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together Season 3’ ในวันนี้ ชินดง เผย “ตอนที่ผมทำงานอัลบั้มชุดที่ 1 สิ่งที่ผมกลัวมากกว่าผี คือการที่ไม่มีท่อนร้องของผมครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้าที่ ชินดง จะเล่าเรื่องของเขา จียอน แห่งทีอาร่า ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ กล่าว “ตอนที่ฉันถ่ายหนังฉันได้ยินเสียงผีด้วยค่ะ ตอนที่ถ่ายฉากคนตายฉันได้ยินเสียงคัทค่ะ" เสริม "ผู้กำกับก็ถามว่าทำไมถึงหยุดแสดงแล้วก็โมโหมากเลยค่ะ ทุกคนในกองไม่มีใครตะโกนเสียงอะไรเลยค่ะ แต่ตอนที่เรามาดูในเทปอีกครั้ง ปรากฏว่ามีเสียงคัทได้ไงไม่รู้ค่ะ" เธอกล่าวเรื่องน่าขนลุก


ด้วยเหตุนี้ทำให้ชินดงกล่าว "สิ่งที่ผมกลัวที่สุดมากกว่าผีคือการไม่มีท่อนร้องของผมครับ" เสริม "ในอัลบั้มชุดที่ 1 ผมเกือบจะไม่ได้ร้องอะไรเลยครับ ถึงผมจะได้อยู่บนเวทีแต่ไม่มีท่อนร้องของผมเลยครับ ผมจะร้องแต่ตอนประสานเสียง ภาพวันช็อต (กล้องจับที่เขาคนเดียว) ก็ไม่มีเหมือนกันครับ" เขากล่าว


พิธีกรกล่าว "แต่ดูคุณชินดงโดดเด่นมากๆเลยนะคะเวลาอยู่บนเวที" เขาตอบ "ก็ถึงจะเป็นท่อนของเพื่อนผม (เพราะผมตัวใหญ่) ทุกคนก็ยังได้เห็นผมอยู่ดีครับ"" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ในวันนี้มีแขกรับเชิญร่วมรายการประกอบไปด้วย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ชินดง (Shin Dong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), จียอน และฮงจินยอง (Hong Jin Young)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top