Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (Boa) เตรียมวางจำหน่าย ‘Hurricane Venus’ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง (2010-08-05)

โบอา (Boa) เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Hurricane Venus’ ใน 8 ประเทศ ประกอบไปด้วย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง


‘Hurricane Venus’ เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่เกาหลีในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ และหลังจากนั้นภายในเดือนสิงหาคม เธอก็จะได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ในไต้หวัน ไทย ฮ่องกง ก่อนจะตามด้วยประเทศฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และจีน ในลำดับต่อไป


โดยเฉพาะผลงานเพลงชุดนี้ซึ่งเป็นงานเพลงที่สั่งสมไปด้วยประสบการณ์ในการทำกิจกรรมที่ต่างประเทศของโบอา ในขณะเดียวกันการที่เธอกลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้งในรอบ 5 ปี รวมถึงยังเป็นปีที่เธอฉลองเดบิวครบ 10 ปี ก็ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกับเสน่ห์ของ โบอา ที่เตรียมเผยผ่านบทเพลงรวม 11 เพลงในอัลบั้มนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้โบอาได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hurricane Venus’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มอย่าง ‘GAME’ และ ‘Stand By’ จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากมาแล้วเช่นกัน


อนึ่ง โบอา เตรียมคัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 6 สิงหาคม ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top