Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผย ‘ผมรู้สึกว่า พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นผู้หญิงก็ตอนที่เธอจูบกับ พี่กึนซอก ใน You’re Beautiful’ (2010-08-05)

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTIsland เผยความรู้สึกต่อ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) หลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’


4 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2FM ‘Narsha Volume Up’ ในวันนี้ พัคชินเฮ มารับหน้าที่เป็น DJ เฉพาะกิจรวม 3 วัน เนื่องจากดีเจนาร์ชาเดินทางไปทำภารกิจในต่างประเทศ


ในวันนี้ อีฮงกิ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อเขาถูกถามว่า ‘คุณรู้สึกว่าพัคชินเฮเป็นผู้หญิงตั้งแต่เมื่อไหร่?’ เขาตอบ “ในละครตอนที่ผมเห็นชินเฮจูบกับพี่กึนซอก ตอนนี้ผมรู้สึกเลยว่าเธอก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันนี่นา” เขากล่าว


อีฮงกิ และ พัคชินเฮ นั้นเป็นเพื่อนที่มีอายุเท่ากัน โดยทั้งสองคนเกิดในปี 2533


ทางด้านแขกรับเชิญที่มาร่วมในห้องส่งวันนี้อย่าง อันยองมิ ถามอีฮงกิว่า “ระหว่างจางกึนซองและพัคชินเฮคุณรู้สึกสบายใจกับใครมากกว่ากัน” อีฮงกิ ตอบ “สำหรับพี่กึนซอกเขาเหมือนเป็นเสาหลักครับ ส่วนชินเฮเธอเป็นเพื่อนผมทำให้ผมสนิทกับเธอได้ครับ” เสริม “ส่วนใหญ่เรื่องที่ผมคุยกับพี่กึนซอกก็ปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงครับ แต่สำหรับชินเฮถ้าจะคุยเรื่องผู้หญิงก็ต้องเลือกๆหน่อยนะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อีฮงกิ ถูกถามว่าพัคชินเฮเคยทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดบ้างหรือเปล่า เขาตอบ “เคยครั้งนึงครับ” เสริม “ตอนที่ผมถ่ายละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ผมกำลังลดน้ำหนักอยู่ครับ” กล่าวต่อ “ผมเป็นคนที่มีไขมันตรงท้องน้อยเยอะมากทำให้ส่วนนั้นมันจะไม่ค่อยลดครับ ชินเฮก็ชอบมาเล่นแล้วก็ล้อผม ผมเจ็บปวดมากครับ จริงๆแล้วผมไม่ชอบให้เธอมายุ่งกับส่วนนั้นเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อีฮงกิ กล่าว “พัคชินเฮเป็นคนที่สบายๆมากเลยครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าเธอเป็นผู้หญิง แต่ผมคุยกับเธอได้ทุกเรื่องเหมือนกับเธอเป็นเพื่อนชายของผมเลยครับ” เขาเผยมิตรภาพแสนอบอุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top