Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชานซอง (Chansung) แห่ง 2PM พรีเซ็นเตอร์โฆษณา ‘Coca-Cola Zero’ ช่วยเป็นพลังให้ผู้ทำความฝันซุปเปอร์สตาร์ (2010-08-04)

ท่ามกลางกระแสความนิยมของสมาชิก 2PM ส่งผลให้พวกเขามีงานในสาขาต่างๆอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น รายการบันเทิง ละคร โฆษณา ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกอย่าง ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM ได้รับงานโฆษณาเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งเขาจะได้มาสวมบทบาทชายหนุ่มซึ่งเป็นตัวแทนความฝันของบรรดาซุปเปอร์สตาร์วอนนาบีของทุกคน


‘Coca-Cola Zero’ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลม โคคา-โคลา (www.cocacola.co.kr) ซึ่งกำลังเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการออดิชั่นในเกาหลี ‘SuperStar K Season 2’ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์อย่าง ชานซอง แห่ง 2PM พร้อมกับเสน่ห์อันทรงพลังจนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


‘Coca-Cola Zero’ และ ‘Super Star K Season 2’ ได้ร่วมกันทำโฆษณาซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความฝันของคนที่ต้องการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคต เมื่อพวกเขาเหล่านั้นประสบกับการฝึกหนักจนทำให้ความฝันต้องถูกสั่นคลอนจากความเหนื่อยล้า เมื่อได้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งและทะเยอทะยานของชานซอง หลังจากที่เขาพักผ่อนและดึ่มด่ำไปกับรสชาติเครื่องดื่ม ‘Coca-Cola Zero’ เรียบร้อยแล้วเขาก็จะมีพลังอีกครั้งพร้อมกลับมาทำความฝันของตนเองต่อไป


ในโฆษณานี้ชานซองจะรับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์วอนนาบีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ในฉากหลังสีดำ เขาจะมาพร้อมกับท่วงทำนองดนตรีในแบบเแข็งแกร่งผ่านการเต้นในแบบทรงพลังและเผ็ดร้อนให้สัมผัสในแบบเดียวกับความเป็น ‘Wild Health’ ของเครื่องดื่ม ‘Coca-Cola Zero’ โดยเฉพาะกับการที่เขาเป็นชายที่ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้เขาได้เผยให้เห็นร่างกายแบบหนุ่มในอุดมคติ ซึ่งสามารถเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเสื้อผ้าโทนดำ เรียกได้ว่าชานซองได้มาอวดความเป็น ‘ผู้ชายสัตว์ป่า’ ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างถ้วนหน้า


ถึงแม้ว่าในวันที่ ชานซอง ถ่ายโฆษณาชุดนี้ เขาจะต้องเหนื่อยเป็นอย่างมากจากการที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นการร่วมเล่นคอนเสิร์ตของ 2PM มาสดๆร้อนๆ แต่ทันทีที่กล้องเริ่มทำงาน ชานซอง ก็เผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงท่าเต้นอันทรงพลังและสมบูรณ์แบบ จนบรรดาทีมงานต่างตกตะลึงและกล่าวชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียว


‘Coca-Cola’ เปิดเผยว่า “ท่ามกลางบรรดาผู้ที่ต้องการจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ เราต้องการให้ชานซองเผยให้เห็นถึงความเจ๋งของแบรนด์ ‘Coca Cola Zero’ ที่เน้นภาพลักษณ์ในแบบไวลด์แบรนด์ และนั่นทำให้เราตัดสินใจทำโฆษณานี้ครับ” เสริม “คะริสมาของชานซองสามารถเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ‘Coca Cola Zero’ เป็นอย่างดีครับ เราคาดหวังว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกเย็นสบายจากอากาศที่ร้อนจัดในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top