Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมเปิดตัวโฆษณาฉลองเดบิว 3 ปี ผ่านจอดิจิตอลนอกสถานที่ (2010-08-04)

แฟนคลับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมฉลองเดบิวครบ 3 ปี เปิดตัวโฆษณาผ่านจอดิจิตอลนอกสถานที่


วันที่ 5 สิงหาคม 2553 S♡NE แฟนคลับ โซนยอชิแด เตรียมฉลองเดบิวครบรอบ 3 ปี ด้วยการทำคลิปวีดีโอ พร้อมเช่าพื้นที่โฆษณาจอดิจิตอลบอร์ดนอกสถานที่ ในย่านนนฮยอน (ตึกเมโทร) และควังฮวามุน (ตึกโครยอ) ทีมงานเปิดเผยว่าในวันนั้นแฟนคลับมีแผนเปิดคลิปวีดีโอโฆษณาแสดงความยินดีและข้อความมากกว่า 100 รอบเลยทีเดียว


คลิปวีดีโอนี้จะใช้ภาพจากผลงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Run Devil Run’ พร้อมข้อความ “ขอแสดงความยินดีกับการเดบิวครบรอบ 3 ปีของ โซนยอชิแด ที่กำลังก้าวจากเกาหลีไปสู่ตลาดโลก S♡NE จะคอยสนับสนุนโซนยอชิแดตลอดไป” เป็นข้อความในโฆษณานี้


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในทุกวันเกิดของ โซนยอชิแด แฟนคลับของพวกเธอก็มักจะซื้อพื้นที่โฆษณาในหนังสือพิมพ์เพื่อร่วมอวยพรกันเกิดอย่างสม่ำเสมอ และเพื่อร่วมฉลองเดบิวครบ 3 ปีของโซนยอชิแดในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆมีแผนผลิตคลิปโฆษณาขึ้นดิจิตอลบอร์ดขนาดใหญ่ใจกลางเมือง โดยเมื่อปีที่ผ่านมาแฟนคลับก็เคยทำกิจกรรมในลักษณะคล้ายกันนี้จนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองมาแล้วเช่นกัน


อนึ่ง ขณะนี้ โซนยอชิแด กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวในตลาดเพลงประเทศญี่ปุ่นเดือนกันยายนนี้ โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 9 สิงหาคม พวกเธอก็เตรียมเปิดโชว์เคสซึ่งจะมีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 1 หมื่นอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top