Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘กั๊บควอน’ โจควอน (Jo Kwon) คว้าแช้มป์นักกินแตงโม ในระหว่างซ้อมคอนฯ ‘Brand New Concert’ (2010-08-04)

โจควอน แห่ง 2AM, Brown Eyed Girls และ ทีอาร่า (T-ARA) ซ้อมร้องเพลงเพื่อคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่


สำหรับภาพการซ้อมเรียลมีทติ้งคอนเสิร์ตระหว่างไอดอลและแฟนคลับอย่าง ‘Brand New Concert’ ได้ถูกเปิดเผยครั้งแรกผ่านทางรายการข่าวบันเทิง MBC ‘Section TV’ เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา


ถึงแม้ว่าบรรดาไอดอลชื่อดังในวงการอย่าง โจควอน, Brown Eyed Girls, BEAST, T-ARA จะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเขาทั้งหมดก็ได้เข้าร่วมซ้อมร้องเพลง ‘Dream of a Goose’ สำหรับในคอนเสิร์ตนี้ด้วยความกระตือรือร้น ในวันนี้ทางด้าน นาร์ชา แห่ง Brown Eyed Girls ก็รีบเดินทางมายังห้องซ้อมในทันทีที่เธอเสร็จภารกิจ DJ อย่างไรก็ตาม คาร่า (KARA) ไม่สามารถเข้าร่วมซ้อมในครั้งนี้ได้เนื่องจากเธอติดภารกิจทำกิจกรรมในต่างประเทศนั่นเอง


ระหว่างที่บรรดานักร้องทั้งหมดอยู่ในระหว่างการหยุดพักผ่อน พวกเขาก็ได้มาเปิดฉากเกมส์แข่งขันกินแตงโมด้วยความเร็วกันอย่างสนุกสนาน ทางด้านโจควอนที่สามารถเอาชนะเพื่อนๆคนอื่นไปได้อย่างสบายๆก็ได้รับเช็คของขวัญเป็นของรางวัลกลับบ้านไปด้วยความชื่นมื่น


อนึ่ง ‘Brand New Concert’ มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย 2AM, Brown Eyed Girls, BEAST, KARA และ T-ARA โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 2553 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำบริจาคให้กับเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง


(http://shopping.naver.com/detail/detail.nhn?cat_id=12090000&nv_mid=5611926985&tc=3)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top