Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมเผยภาพโชว์ไฮไลท์ในงาน MTV WS VMAJ (2010-08-04)

ในวันที่ 6 สิงหาคม 2553 เวลา 20.00 น. (เกาหลี) MTV เตรียมนำเทปบันทึกภาพไฮไลท์การรวมตัวโชว์ของศิลปินที่ได้รับรางวัลในงานประกาศผลรางวัล ‘MTV World Stage Video Music Awards Japan (MTV WS VMAJ)’ ซึ่งจัดขึ้นที่โยโยกิเนชั่นแนลสตาร์เดียม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยการออกอากาศในครั้งนี้ จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 154 ประเทศเลยทีเดียว


งาน ‘MTV WS VMAJ’ เป็นงานโชว์เพลงและงานประกาศผลรางวัลที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 โดย MTV สำหรับงานในครั้งนี้นับเป็นการรวมงานกันระหว่าง ‘MTV Video Music Award Japan’ และงาน MTV ‘World Stage’ นั่นเอง


โดยเฉพาะในงานครั้งนี้ บิ๊กแบง คว้ารางวัล ‘Best New Artist Video’ และ ‘Best POP Video’ รวมถึงรางวัล ‘Best Collaboration Video’ ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่าง จีดรากอน (G-Draon) และ w-inds. รวมทั้งหมด 3 รางวัล จากทั้งหมด 17 รางวัลในค่ำคืนนั้น


MTV Korea เปิดเผยว่า “การที่บิ๊กแบงได้ปรากฏตัวบนเวทีในครั้งนี้ และ Wonder Girls ก็เพิ่งจะได้ปรากฏตัวในเวทีที่ประเทศมาเลเซีย จะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้ทั่วโลกได้รู้จักกับพวกเขามากยิ่งขึ้นครับ” เสริม “หลังจากนี้ทางด้าน MTV เกาหลีเอง เพื่อให้เรามีส่วนช่วยศิลปินที่มีความสามารถให้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เรามีแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตหรือรายการบันเทิงต่างๆถ้ามีโอกาสด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เทปนี้จะออกอากาศใน MTV วันที่ 6 สิงหาคม 2553 เวลา 20.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top