Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท] ลิซซี่ (Lizzy) น้องเล็ก After School กางเกงในโผล่ระหว่างบันทึกเทป ‘Play Girlz School’ (2010-08-03)

[อัพเดท 3 สิงหาคม 2553 15.30 น.]

ทีมงานออกมาเปิดเผยว่า “เวลาที่พวกเราเล่นบานาน่าโบ๊ทไม่ว่าจะเป็นใครเสื้อนอกของพวกเขาก็มีทางหลุดออกมาได้ทั้งนั้นแหละครับ” เสริม “ชุดของลิซซี่แค่หลุดลงมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีเรื่องกางเกงในโผล่อะไรนั่นแน่นอนครับ”


กล่าวต่อ “ตอนที่ลิซซี่ตกลงไปในน้ำบรรดาสมาชิกพูดขึ้นมาว่า ‘เหมือนชุดของเธอจะหลุดนะ’ พวกเธอพูดแค่นั้นแต่ทีมงานรายการเอาไปขยายความให้ใหญ่โตครับ เราคิดว่ามันเป็นเพื่อการประชาสัมพันธ์เท่านั้นจริงๆ” เขากล่าวปิดท้าย


After School กล่าว “การที่บอกว่ากางเกงในของสาววัย 19 ปีโผล่ออกมาพวกเราคิดว่ามันเกินไปจริงๆค่ะ” พวกเธอกล่าวอย่างรู้สึกแย่


[เนื้อหาข่าวเดิม]


ลิซซี่ (Lizzy) น้องเล็กแห่ง After School กางเกงในโผล่ในระหว่างบันทึกเทปรายการวาไรตี้


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดรายการ MBC every1 ‘Play Girlz School’ บรรดาสมาชิก After School ได้ออกเดินทางไปยังชุนชอน โดยที่นั่นพวกเธอได้สัมผัสประสบการณ์แข่งขันกีฬาทางน้ำในฤดูร้อนด้วยเช่นกัน


จูยอน รับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสิน แบ่งผู้แข่งขันออกเป็น 2 ทีม ประกอบไปด้วย ทีมกาฮี เบก้า นานะ และทีมจองอา เรนะ และลิซซี่ ในระหว่างที่พวกเธอได้เปิดฉากการแข่งขันกีฬาเวคบอร์ด ถึงแม้ว่าทั้งสองทีมจะค่อนข้างสูสีกันเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความสามารถอันน่าทึ่งของ กาฮี ก็ทำให้ทีมของเธอสามารถเอาชนะทีมจองอา ด้วยเหตุนี้ทางด้านผู้แพ้ต้องรับการโทษด้วยการเล่นบาบาน่าโบ๊ทนั่นเอง


ในระหว่างที่ จองอา เรนะ และลิซซี่ กำลังเหม่อ พวกเธอก็ต้องตกลงไปในน้ำเนื่องจากการเลี้ยวแบบฉับไวของเรือ ทางด้านลิซซี่ที่ระหว่างอยู่ในน้ำกางเกงซับในของเธอก็หลุดออกไปจนถึงกับทำให้เจ้าตัวทำอะไรไม่ถูก ในระหว่างที่เธอกำลังอึ้งอยู่นั้น ลิซซี่ ก็ถึงกับบ่นออกมาเป็นภาษาท้องถิ่นพูซานอีกด้วย


ออกอากาศ 3 สิงหาคม 2553 เวลา 24.10 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top