Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KimC บ่นผ่านทวิตเตอร์ ‘คิมยอนอา ได้ร้อง 3 เพลง แต่ผมได้ร้องแค่ 2 เพลง สุดยอดแฮะ’ (2010-08-04)

คิมC (KimC) ตัดพ้อรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว


4 สิงหาคม 2553 คิมซี อัพเดททวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาพร้อมกล่าว ‘มันนานมากแล้วที่ผมอยากจะบ่นอะไรสักหน่อย เขาบอกว่าเพราะช่วงบอลโลกทำให้มีศิลปินเข้าร่วมรายการเป็นจำนวนมาก และให้ผมร้องได้ 2 เพลง แต่เทพแห่งน้ำแข็งกลับได้ร้อง 3 เพลง มันสุดยอดจริงๆแฮะ ฮ่าฮ่าฮ่า” เขากล่าวข้อความตัดพ้อ


สำหรับคำพูดของคิมซีในวันนี้มีเหตุมาจากรายการ SBS ‘Chocolate’ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้นมี ‘ฟิกเกอร์ควีน’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เข้าร่วมด้วยและนั่นทำให้เกิดปัญหาด้านเวลาในการออกอากาศ คิมยอนอา ปรากฏตัวในรายการพร้อมขึ้นโชว์เพลง ‘I’m in love’ ของ นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls และเพลง ‘Ride The Train’ ของ ไอยู (IU) และเพลง ‘Garden In The Air’ ของ โบอา (BoA) รวมทั้งหมด 3 เพลง


ทางด้านชาวเน็ตกล่าวอย่างมีเหตุผลต่อคำพูดของคิมซีเผย “ตอนนี้มันเป็นยุคของไอดอล เป็นเรื่องธรรมดาที่ศิลปินจะถูกตีวงจำกัดมากขึ้น ไม่อยากให้รายการเพลงอย่าง ‘Sketch Book’, ‘Chocolate’ เป็นแบบนั้นเลยจริงๆ”


ชาวเน็ตบางคนกล่าว “นักร้องก็ไม่ใช่ทำไมถึงได้ร้อง 3 เพลง (ggo2OOO)” “คิมยอนอาเป็นนักร้องเหรอ รายการนี้ก็ไม่ใช่รายการบันเทิงแต่นักกีฬากลับได้ร้องเพลงมากกว่านักร้องที่มาออกรายการเพลงจริงๆเสียอีก พูดแบบนี้ตรงไปไหม? (tubuOOO)” ต่างกล่าวช่วยเพิ่มพลังให้กับคำพูดของคิมซี


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจำนวนมากได้กล่าว “คิมซีเว่อร์เกินเหตุ” ชาวเน็ตเผย “รายการ Chocolate เป็นรายการที่เป็นแนวผสมผสานระหว่างรายการบันเทิงและรายการเพลง ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาในเรื่องราวเกี่ยวกับจำนวนเพลงที่คิมยอนอาขับร้องแต่อย่างใด


ชาวเน็ตพูดเกี่ยวกับคำพูดของคิมซีกล่าว “ปกติแล้วจำนวนเพลงที่เอามาร้องเขาตัดสินจากความนิยมไม่ใช่รึ (ykh6OOO)” “คิมยอนอาไม่ได้ไปออกรายการ ‘Music Camp’ หรือ ‘Ingygayo’ สักหน่อย นี่มันแค่รายการกลางดึกที่ให้คนในวงการชื่อดังมาออกรายการพูดคุยเรื่องต่างๆแล้วก็ร้องเพลงไปด้วย แล้วเรื่องการที่มาพูดถึงจำนวนเพลงเนี่ยมันเหมือนจะโอเว่อร์ไปนะ (haOOO)” ต่างกล่าว


อนึ่ง ทางด้านทีมงาน Chocolate ออกมาเปิดเผยในประเด็นนี้กล่าว “จริงๆแล้วคิมยอนอาไม่ได้เตรียมร้องเพลง 3 เพลงนะครับ เธอจะร้องแค่ 2 เพลง แต่พอโชว์จบลงแฟนๆในห้องส่งตะโกนอังกอร์ครับ ทำให้เราก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้เธอร้องอีก 1 เพลง” เขาเผยถึงเหตุผล


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top