Connect with us

PINGBOOK

KOREA

9 โมเดลดอล ‘Nine Muses’ เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตแรก ‘เทพธิดากรีซในยุคใหม่’ (2010-08-04)

9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปโมเดลดอล ‘Nine Muses’ เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเตรียมเค้าท์ดาวน์คัมแบ็คอย่างเป็นทางการ


4 สิงหาคม 2553 ในดาอึมแฟนคาเฟ่ (http://cafe.daum.net/9muses) ได้มีการเปิดตัวภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตเผยเสน่ห์ในแบบสาวเมืองสุดหรูโดย Nine Muses อย่างเป็นทางการเป็นเซ็ตแรก


สำหรับชื่อ Nine Muses นั้นได้มาจากชื่อของ Muse เทพธิดา 9 องค์ บุตรสาวของซุสกับเนโมซินีครูผู้สร้างศิลปะ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอถ่ายทำอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตด้วยการใช้เครื่องแต่งกายแบบผ้าชีฟองสีขาวในสไตล์ซีทรู โดยพวกเธอได้ตีความในแบบเทพธิดากรีซในยุคใหม่ ด้วยความสูงเฉลี่ย 172cm ทำให้พวกเธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘โมเดลดอล’ เรียกได้ว่าเมื่อทุกคนเห็นเรียวขาที่งดงามของเธอ ต่างก็ทำให้พวกเขาอยากเห็นภาพชุดที่ 2 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


Star Empire เผย “เราอยากให้ทุกคนเห็นภาพทั้ง 9 สาวในแบบเทพธิดาครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าทุกคนจะไม่ได้เห็นสีหน้าของทั้ง 9 คนได้ชัดเจนนัก แต่ทุกคนจะสามารถสัมผัสกับเสน่ห์ของพวกเธอทั้งหมดได้ในเวทีเดบิว 12 สิงหาคมนี้ครับ ติดตามกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Nine Muses ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังเปิดตัวในนิตยสาร MAXIM ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้รับการเปิดเผยว่าพวกเธอเตรียมเดบิวพร้อมกับเพลง ‘No playboy’ ฝีมือการประพันธ์ของ พัคจินยอง (JYP) และ Rainstone โดยจะมีการเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top