Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนสุดประทับใจมีทติ้ง คิมบอม (Kim Bum) พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรฯ (2010-08-04)

เช้าวันที่ 30 กรกฎาคม 2553 หลังจากนักแสดงหนุ่ม “คิมบอม” (Kim Bum) จากเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ เดินทางมาถึงเมืองไทย ได้เดินทางไปโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเข้าร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช  ซึ่ง “คิมบอม” ได้นำแจกันดอกไม้มาถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและขอให้พระองค์หายจากอาการประชวร พร้อมกันนี้ได้แสดงความรู้สึกขอบคุณแฟนๆที่มาให้มาต้อนรับเป็นอย่างดีด้วย


และในเย็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2553  ณ Paradise Park  คิมบอม ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวแฟนมีทติ้ง ‘One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1st Thailand Fan Meeting’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฏาคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่ไปรอให้การต้อนรับหนุ่มคิมบอมตั้งแต่เช้า เมื่อถึงเวลาคิมบอมได้ปรากฏตัวทักทายแฟนคลับชาวไทยพร้อมรอยยิ้มที่โปรยให้สาวไทยตลอดเวลา และอ้อนให้แฟนๆไปเจอกันในงานแฟนมีทติ้งวันรุ่งขึ้น พร้อมเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้เพื่อรอแฟนๆเป็นพิเศษอีกด้วย



หลังจากนั้นได้เปิดโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงการจัดแฟนมีทติ้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม ณ พารากอนฮอลล์ ว่ารู้สึกดีใจในการเดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมมีทติ้งกับแฟนๆ พร้อมเตรียมโชว์พิเศษร่วมกับวงดนตรี และยังได้กล่าวว่าโชว์ครั้งนี้เป็นโชว์ที่เตรียมมาโดยเฉพาะเพื่ออยากให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่ใช่แค่นักแสดง พร้อมปิดท้ายด้วยลูกอ้อนชวนแฟนๆเป็นภาษาไทยว่า  “พรุ่งนี้พบกันนะครับ”


วันที่ 31 กรกฎาคม 2553 ณ พารากอนฮอลล์ ซึ่งเป็นวันแฟนมีทติ้งที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยคิมบอมเปิดงานด้วยเซอร์ไพรส์จากการเดินออกมาจากทางประตูทางเข้าฮอลล์เพื่อไปขึ้นบนเวที พร้อมโปรยยิ้มและโบกมือทักทายแฟนๆตลอดทาง แล้วเริ่มด้วยการร้องเพลงช้าที่มีความ หมายดีๆอย่าง “I’m going to meet you now” และพูดคุยกับพิธีกรถึงเรื่องราวประวัติความเป็นมาตั้งแต่วัยเด็ก พร้อมโชว์รูปลับตั้งแต่ยังเป็น ด.ช.คิมบอม ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างต่อเนื่อง แล้วมาต่อกันด้วยโชว์เพลงที่ 2 อย่างเพลง “Creep” ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมของวง เรดิโอเฮด


""


หลังจากนั้นมาถึงช่วงเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้เป็นพิเศษกับคิมบอม ด้วยเค้กก้อนโตสำหรับวันเกิดย้อนหลังซึ่งพึ่งจะผ่านพ้นไปไม่นาน พร้อมแฟนๆในฮอลล์ที่พร้อมใจร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด เล่นเอาเจ้าของเค้กอย่างคิมบอมถึงกับยิ้มไม่หยุด และตามด้วยการเล่นเกมกับแฟนๆเพื่อตามหาแฟนพันธุ์แท้คิมบอมที่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับคิมบอมให้ได้มากที่สุดเพื่อรับของรางวัล หลังจากนั้นคิมบอมได้ตอบคำถามพิเศษซึ่งเลือกมาจากแฟนๆที่ฝากคำถามไว้ อาทิเช่น หากคิมบอมจะต้องเลือกเป็นแฟนหนึ่งในสี่หนุ่มจากเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ จะเลือกใคร?  พร้อมด้วยกิจกรรมปิดท้ายในการตามหาเจ้าหญิง ซึ่งคิมบอมได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีเพียงคนเดียวจากผู้ชมที่อยู่ในฮอลล์ทั้งหมดเป็นผู้ได้รับสร้อยเพชรที่เป็นสร้อยคู่กับที่คิมบอมใส่อยู่ เล่นเอาสาวๆในฮอลล์ถึงกับอดเก็บอาการอิจฉากันไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว 


และก็มาถึงช่วงเวลาสุดท้ายที่ทุกคนไม่อยากให้มาถึงก็คือ โชว์สุดท้ายของคิมบอมพร้อมเล่นกีตาร์สดๆกับเพลง “ Bad case of  loving you “ ในชุดสีดำสุดเท่ห์ ทำเอาแฟนๆ อดเสียดายที่แฟนมีทติ้งครั้งนี้จบลงไปอย่างรวดเร็วไม่ได้ แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ และคิมบอมยังฝากอ้อนอยากมาเจอกับแฟนๆอีกในครั้งหน้า  สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้  ไม่แน่คราวหน้าอาจได้เจอกับรอยยิ้มละลายใจสาวๆอีกก็ได้นะ


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top