Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อูยอง-แทยอน-ชินยอง-ฮวาจอง 4 MC กล่าวอำลาผู้ชมรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ ครั้งสุดท้าย (2010-08-03)

พิธีกรรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ ประกอบไปด้วย อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM, แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คิมชินยอง (Kim Shin Young) และชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ถอนตัวจากรายการ


3 สิงหาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ วันนี้ 4 พิธีกรได้ออกออกอากาศเป็นเทปสุดท้ายของพวกเขา โดยทั้งหมดได้กล่าวอำลาแฟนๆผ่านทางรายการด้วยเช่นกัน


พิธีกรหลักคิมซึงอู กล่าว “วันนี้พิธีกรที่เคยร่วมสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอย่าง คุณชเวฮวาจอง คุณคิมชินยอง และซึงซึงดอลแสนน่ารัก แทยอนกับอูยอง จะต้องอำลารายการไปแล้วครับ” เขากล่าว


ชเวฮวาจอง กล่าวลาแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย “ฉันจะเก็บเอาความรู้สึกดีๆที่ได้รับจากทุกคนในระหว่างการทำรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ เอาไว้ค่ะ” เธอกล่าว ด้านคิมชินยอง กล่าว “ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันสนุกมากๆ ฉันจะให้กำลังใจซึงซึงจังกูต่อไปและจะให้กำลังใจพี่ซึงอูด้วยค่ะ” เธอกล่าว


แทยอน แห่งโซนยอชิแดเผย “ฉันรู้สึกดีมากที่งานนี้ทำให้ฉันได้รับประสบการณ์มากมายค่ะ” เสริม “จนกว่าฉันจะได้กลับมาทำกิจกรรมในนามโซนยอชิแดอีกครั้ง ฉันจะพัฒนาตัวเองเพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดของฉันค่ะ” เธอกล่าว


อูยอง แห่ง 2PM กล่าว “ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยครับ เหนือสิ่งอื่นใดผมอยากขอบคุณพิธีกรซึงซึงจังกูทั้ง 4 คนมากครับ ผมทำได้แต่รู้สึกเสียดาย และขอโทษด้วยครับ” เขากล่าวด้วยหัวใจอันแสนเศร้า


คิมซึงอู กล่าว “ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับพวกคุณทั้ง 4 คน ไม่ว่าสมาชิกรุ่นแรงของเราทุกคนจะอยู่ที่ไหน ผมหวังว่าพวกคุณจะประสบความสำเร็จนะครับ” เขากล่าวเป็นครั้งสุดท้าย


อนึ่ง ตั้งแต่สัปดาห์หน้ารายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ จะเปิดตัวพิธีกรใหม่ประกอบไปด้วย จองแจยง แห่ง DJ DOC, อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST และนักแสดง คิมซองซุ (Kim Sung Soo)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top