Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิทราจิน (Mithra Jin) รายงานตัวเข้ากรมเงียบๆในวันนี้ (3 ส.ค.) ส่งผล ‘Epik High’ หยุดทำกิจกรรมชั่วคราว (2010-08-03)

มิทราจิน (Mithra Jin) รายงานตัวเข้ากรมเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2553


เพื่อนสนิทของมิทราจินเปิดเผยว่าวันนี้ (3 ส.ค.) เขาได้รายงานตัว ณ กองหนุนที่ 102 ชุนชอน โดยหลังจากที่เขาเข้ารับการฝึกเตรียมตัวเป็นทหารรวม 5 สัปดาห์ เขาก็จะเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ต่อไปรวม 2 ปี


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิทราจิน ต้องรู้สึกผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในข่าวลือเกี่ยวกับวุฒิการศึกษาของ ทาโบล ส่งผลให้เจ้าตัวเปิดเผยว่าต้องการเข้ากรมไปอย่างเงียบๆในครั้งนี้


ทีมงานกล่าว "มิทราจินต้องการเข้ากรมไปอย่างเงียบๆครับ เขาแทบจะไม่ได้ติดต่อคนรอบตัวเลยด้วยครับ" เขากล่าวต่อ "เนื่องจากเพื่อให้ Epik High ได้กลับมาทำกิจกรรมพร้อมกันอีกครั้ง ทำให้เราวางแผนให้พวกเขาเข้ากรมไปในเวลาที่ใกล้ๆกันครับ" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ การที่มิทราจินเป็นสมาชิกวง Epik High รายงานตัวเข้ากรมถัดจาก ดีเจทูคัช ซึ่งเข้ากรมไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ก็จะส่งผลให้ Epik High ต้องหยุดทำกิจกรรมเป็นการชั่วคราวตามที่ทาโบลได้ประกาศเอาไว้ว่าจะพักงานวงไประยะเวลาหนึ่งนั่นเอง ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดของทาโบลก็ได้ยื่นเรื่องต่อศาลให้เอาผิดชาวเน็ตที่ปล่อยข่าวลือวุฒิการศึกษาปลอมของเขาเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top