Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆเตรียมเฮ ปีหน้าได้ฟัง RAIN อัลบั้มใหม่แน่ ! (2007-10-02)

RAIN มุ่งที่จะเข้าสู่ตลาดเพลงและภาพยนตร์อเมริกาโดยจะออกอัลบั้มและกำลังมองหาภาพยนตร์เรื่องใหม่ๆที่จะแสดงอยู่ด้วย แต่เขาก็ให้คำมั่นอย่างชัดเจนแล้วว่าจะไม่ทิ้งเกาหลีซึ่งเป็นบ้านเกิดอย่างแน่นอน และอัลบั้มใหม่นั้นอาจจะได้ฟังกันภายในปีหน้าอีกด้วย


ขณะนี้เรนกำลังวุ่นอยู่กับการทำอัลบั้มภาคภาษาอังกฤษ และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Speed Racer ก็อยู่ในช่วงการตัดต่อเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่เรนได้เตรียมแผนงานสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะออกในเกาหลีอีกด้วย นั่นทำให้มีเค้าลางว่าในภายปีหน้านี้ แฟนๆเรนในเกาหลีจะได้พบกับเขาอีกครั้ง พร้อมกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด


โฆษกของเรนกล่าวว่า “งานเพลงที่อเมริกากำลังอยู่ในระหว่างการประสานงาน ซึ่งมันยังไม่ถึงเวลาที่เราจะเปิดเผยถึงทีมงานว่าใครบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานชิ้นนี้ และยังมีภาพยนตร์บางเรื่องที่อยู่ในระหว่างการเจรจาพูดคุยถึงรายละเอียดอีกด้วย” เขากล่าวเสริม “ในเดือนพฤศจิกายนนี้เรนจะไปอเมริกาอีกครั้ง และในตอนนั้นจะมีงานที่รอเขาให้สะสางอีกมากมายเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าเขาจะไม่หยุดการทำกิจกรรมต่างๆในบ้านเกิด(เกาหลี)อย่างเป็นอันขาด”


เวลาคือปัจจัยสำคัญ โฆษกกล่าว “อัลบั้มใหม่ที่เกาหลีจะต้องออกมาภายในปีหน้าอย่างแน่นอน”


ในเวลานี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอัลบั้มใหม่ของเรนที่อเมริกาจะเปิดตัววันไหน หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่นั้นคือเรื่องอะไร เนื่องจากการดำเนินการระหว่างงานทั้งสองนั้นทำไปพร้อมๆกัน และมันจึงบอกได้ยากว่า งานชิ้นไหนจะสำเร็จลุล่วงก่อน


อีกด้านหนึ่ง เรน ก็วางแผนที่จะเรียนภาษาอังกฤษในขณะที่เขามีเวลาว่างอยู่ในอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อหลายแหล่งรายงานผิดไปว่า “เขาจะไปเรียนที่อเมริกา” โดยขณะนี้เรนได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer เสร็จสิ้นลงแล้ว และเขากล่าวว่าเขาสามารถเข้าใจบทพูดทั่วไปได้ทั้งหมด และยังสามารถสื่อสารกับคนอื่นเป็นภาษาอังกฤษได้อีกด้วย


“ผมว่าหลังจากที่เขาไปอยู่ที่นั่นมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว เรื่องภาษาอังกฤษคงไม่ใช่ประเด็นที่ต้องกังวลเท่าใดนัก” โฆษกกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top