Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ดัน เฮนรี่, ฮันคยอง ประเดิม Super Junior China ที่ประเทศจีนปีหน้าแน่นอน ! (2007-10-03)

หลังจาก SM Entertainment ผลักดันกลุ่มย่อยของสมาชิกวง Super Junior ในนาม Super Junior KRY และ Super Junior T จนประสบความสำเร็จอย่างงดงามในประเทศเกาหลีไปแล้ว ค่ายยักษ์ใหญ่นี้ก็ไม่รอช้าที่บุกตลาดจีนอย่างจริงจังพร้อมลั่นเตรียมคลอดกลุ่มย่อยกลุ่มใหม่นาม Super Junior China ซึ่งจะมีแผนบุกตลาดในประเทศจีนอย่างเต็มรูปแบบ


วานนี้ (2 ตุลาคม 2550) SM Entertainment แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงการกำเนิดของกลุ่มย่อยอีกกลุ่มจาก Super Junior ในนาม Super Junior China โดยจะเริ่มเดินสายออกงานอย่างจริงจังในช่วงปีหน้านี้ ซึ่ง Super Junior China จะเป็นวงเกาหลีวงแรกที่จะบุกตลาดเพลงในจีนอย่างจริงจัง


สำหรับหัวหน้าวงที่นำทัพบุกจีนในครั้งนี้ก็คงจะหนีไปพ้น ฮันคยอง (Han Kyung) สมาชิกวง Super Junior ยุคบุกเบิก หนุ่มสัญชาติจีนซึ่งมีฐานแฟนคลับที่ประเทศจีนแน่นอยู่แล้ว รวมไปถึงสมาชิกใหม่ของ SM เฮนรี่ ซึ่งมีความสามารถด้านไวโอลิน โดยเขาได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการออดิชั่นในงาน 2006 SM Global Auditons ที่โตรอนโต แคนนาดา สำหรับเฮนรี่ผู้ซึ่งเรียนไวโอลินมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบและยังเคยขึ้นโชว์การแสดงหลายงานในอดีตที่ผ่านมา เขายังได้รับโอกาสให้ร่วมงานกับหนุ่มๆทั้ง 13 ในงานเพลงชุดใหม่ Don’t Don อีกด้วย


สมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มนี้จะได้รับการเปิดเผยต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top