Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เอาคืน! แฉตัวตนที่แท้จริงของ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (2010-07-28)

แทยัง (Tae Yang) เอาคืน! แฉตัวตนที่แท้จริงของ ซึงริ (Seung Ri)


27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ ซึงริ (Seung Ri) น้องเล็ก และ แทยัง (Tae Yang) แห่งวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวสุดเผ็ดร้อนเรียกเสียงฮาได้สนั่นห้องส่ง


ในวันนี้ก่อนที่ แทยัง จะเริ่มแฉเรื่องราวของ ซึงริ เขาต้องหันไปขอนุญาตก่อนพร้อมกล่าว "ผมจะเล่าได้ไหมครับ?" ซึงริ ตอบ "โอเคครับ" พร้อมทำท่าทางในแบบตลกๆเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่ง


แทยัง เริ่มเรื่องกล่าว "ล่าสุดตอนที่ผมขึ้นโชว์เพลงในอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกซึงริมาให้กำลังใจผมด้วยครับ ผมรู้สึกดีมากจริงๆครับ ตอนนั้นเขาดูร่าเริงมากๆ ผมก็เลยคิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะโชว์แรกหรือเปล่าเขาถึงร่าเริงมากแบบนั้น" เสริม "แต่ตอนหลังผมมารู้ว่าเขาร่าเริงมากๆเพราะได้เห็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องหน้าใหม่ต่างหากครับ เขาถึงขั้นที่เต้นตามเลยด้วยนะครับ" เขากล่าว


แทยัง กล่าวต่อ "ตอนที่กำลังนั่งรถกลับหอพักผมก็ถามซึงริไปว่า ‘มีอะไรรึ?’ เขาก็เอาแผ่นซีดีของเกิร์ลกรุ๊ปพร้อมลายเซ็นขึ้นมาโชว์แล้วพูดว่า ‘ผมไม่ได้ไปรายการโทรทัศน์มานานแล้ว แถมยังได้ซีดีจากเกิร์ลกรุ๊ปพร้อมลายเซ็นอีก ในนั้นมีจดหมายแนบมาด้วย นี่ขนาดผมไม่ได้ทำกิจกรรม แต่ยังได้ซีดีมาแบบนี้ พวกเธอน่ารักมากจริงๆ รู้สึกดีมากครับพี่’ เขากล่าวแบบภูมิใจสุดๆครับ" เสริม "พอหลังจากนั้นผมก็รู้มาว่าพวกเธอก็ฝากซีดีมาให้พวกผมผ่านทางผู้จัดการเหมือนกันครับ ปรากฏว่าในนั้นก็มีจดหมายจากพวกเธอเหมือนกับที่ซึงริได้เลยครับ” เสริม “ตอนนั้นที่ซึงริได้รับจดหมายเขาเบ่งมากครับ แบบว่านึกว่าตัวเองได้อยู่คนเดียวอะไรแบบนี้” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะ


ซึงริ กล่าวเสริม “ตอนนั้นที่ผมเปิดจดหมายดูปรากฏว่ามันยาวมากๆเลยครับ ‘พี่ซึงริเท่มากเลยค่ะ ฉันไม่สามารถลืมสายตาอันเฉียบคมของพี่ได้เลยค่ะ ฉันต้องได้ยินเสียงของพี่ซึงริก่อนถึงจะนอนได้ค่ะ’ อะไรแบบนี้ครับมันยาวมากๆ ผมก็คิดว่า ‘รุ่นน้องพวกนี้โอเคเลยนะเนี่ย’ หลังจากนั้นผมก็บอกแทยังประมาณว่านายดูมั่งสิว่าเป็นไง ‘พวกเธอบอกว่าฉันเป็นคนแบบนี้นะ’ ปรากฏว่าเนื้อหาในจดหมายเหมือนกันเปี๊ยบเลยครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ


ด้าน MC คังโฮดง ถาม “ตอนที่คุณได้รับแผ่นซีดีจากพวกเธอคุณคิดว่าจะมีอะไรอยู่ในนั้นครับ เอาจริงๆนะครับ” ซึงริ เผย “ผมคิดอยู่เหมือนกันนะครับว่าข้างในอาจมีเบอร์โทรศัพท์หรือเปล่าน่ะครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาเรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง


อนึ่ง วันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซึงริ แทยัง (BIGBANG), มีร์ (MBLAQ), แทยอน, ยุนชียุน, จียอน (T-ARA), คันมิยอน, ซงอึนอี, ฮาจูฮี, นัมโบรา ฯลฯ





เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 5.00

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top