Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดตัวแฟนเซอร์วิสคอนเสิร์ต ‘โลกเสมือนผสานโลกจริง’ ครั้งแรกในเกาหลี (2010-07-30)

4 หนุ่ม CNBLUE เตรียมจัดคอนเสิร์ตรูปแบบ โลกเสมือนผสานโลกจริง (Augmented Reality) ในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้เป็นครั้งแรก


ในวันนั้น CNBLUE เตรียมเปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ณ AX-Korea ย่านควังจิน กรุงโซล ในชื่อ ‘Listen To The CNBLUE’ โดยภายในงานนี้พวกเขาเตรียมชวนบรรดูแฟนคลับร่วมสัมผัสประสบการณ์ในเทคโนโลยี โลกเสมือนผสานโลกจริง ซึ่งจะเป็นการใช้โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนมองผ่านกล้องในโลกจริงผสมกับวัตถุจำลอง 3D ที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์


ทีมงานเปิดเผยว่า “เราได้เตรียมกิจกรรมครั้งนี้ให้กับบรรดาแฟนคลับ BIOCE โดยเราได้รวมตำแหน่งของโลกเสมือนผสานโลกจริงลงไปในบัตรคอนเสิร์ตของสมาชิกทุกคนด้วยครับ” เสริม “สำหรับผู้ที่ถือบัตรคอนเสิร์ตถ้ามาที่บูธกิจกรรมของเราเขาจะได้สัมผัสกับ CNBLUE ที่กำลังโชว์ดนตรีและแนะนำตัวกับแฟนๆทุกคนในแบบโลกเสมือนผสานโลกจริงครับ” เขาอธิบายขั้นตอนการร่วมกิจกรรม


จองยงฮวา เผย “เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอกันอย่างเต็มที่เลยครับ ตอนที่ดูผลลัพธ์มันสนุกมากๆเลยครับ” เสริม “เราหวังว่ากิจกรรมเล็กๆของเราในครั้งนี้จะทำให้แฟนๆประทับใจนะครับ” เขากล่าว


แฟนๆสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ได้ผ่าน iPhone App Store ในชื่อ CNBLUE AR โดยในวันนั้นนอกจากแฟนๆที่เดินทางมารอชมคอนเสิร์ตจะได้ชมโชว์จาก CNBLUE ผ่านระบบ AR แล้วพวกเขาก็ยังสามารถร่วมถ่ายภาพกับ CNBLUE ผ่านระบบ AR ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top