Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] สาวกเกาหลีสุดประทับใจ 5 หนุ่ม SHU-I กับการมาเมืองไทยครั้งแรกในงาน Fisho First For Fan with SHU-I (2010-07-30)

ในวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมาทั้ง ห้าหนุ่ม SHU-I ที่ประกอบไปด้วย Hwang InSeok (Leader), Jeon Chang Hyun,  Park Hyung Jun, Park-Jin Seok , Park Min Ho วันแรกหนุ่มๆได้ไปทำกิจกรรมในโครงการเลี้ยงอาหารเด็ก ณ โรงเรียนวัดหลักสี่ โดยมีเด็กยากไร้ในมูลนิธิศุภนิมิตร จำนวนกว่า 500 คน ตั้งแต่ระดับชั้นประถมถึงมัธยม โดยกิจกรรมในวันนั้นหนุ่มๆได้ร่วมรำวงกับเด็กๆที่มาต้อนรับในงานและเล่นเกมส์ต่างๆบนเวทีอย่างสนุกสนาน มีการแจกขนมและอาหารจากผู้ใหญ่ใจดี ฟิชโช พร้อมร้องเพลง we are the world ร่วมกับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมในวันนั้นพากันกลับบ้านพร้อมเก็บความประทับใจทั้งหนุ่ม SHU-I และ เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดหลักสี่กันทั่วหน้า


Press Conference
 
ในวันที่ 16 กรฏาคมที่ผ่านมา กับงานแถลงข่าวการมาเมืองไทยครั้งแรกของ ทั้ง 5 หนุ่ม SHU-I ภายใต้ชื่องาน Fisho First For Fan with SHU-I  ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนการค้า MBK – Center กิจกรรมในวันนั้นมีทั้งน้องๆแฟนเพลงเกาหลี ทั้งร้องทั้งเต้นโชว์ Cover Dance จากวงต่างๆ มีบูทเล่นกิจกรรมมากมายจากสปอนเซอร์ผู้ใจดีอย่าง Fisho ที่นำสินค้ามาทั้งลดแลกแจกแถมกันอย่างมากมาย และเปิดตัวกิจกรรม Audition โดยโชว์ทีมที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าสู่งาน THAILAND AUDITION GET FUN @ KOREA โดยผู้ชนะจะได้ไปฝึกการเป็นศิลปิน(เทรนนี)ที่เกาหลีอย่างเต็มตัว และก่อนที่หนุ่มๆ SHU-I จะลงไปร่วมงาน THAILAND AUDITION GET FUN @ KOREA ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์ในวันนั้น


บทสัมภาษณ์


– แนะนำตัวและตำแหน่งหน้าที่ของแต่ละคน
อินซอก :: ผมหัวหน้าวง อินซอกครับ รับหน้าที่ แร๊ปเปอร์ของวง
ชางฮยอน :: ชางฮยอนครับ รับหน้าที่ ร้องนำ ครับ
ฮยองจุน :: ฮยองจุนครับ รับหน้าที่ ร้องนำ ครับ
มินโฮ :: มินโฮครับ รับหน้าที่ ร้องนำ ครับ
จินซอก :: จินซอกครับ เป็นน้องเล็กของวงและก็เต้นเก่งที่สุดด้วยครับ


– มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง
นี้เป็นครั้งแรกของ SHU-I ที่ได้มาเมืองไทย รู้สึกดีใจมากครับ ที่มีแฟนคลับคอยติดตามพวกเราไปทุกที่เลย ทำให้รู้สึกดีใจมากและก็อยากมาเมืองไทยให้เร็วกว่านี้ครับ


– มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้ทำกิจกรรมอะไรไปแล้วบ้าง
ได้ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนมาครับ รู้สึกดีใจมาก เพราะเหมือนได้เป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง แล้ววันนี้มีอัดรายการต่างๆ ได้ทำอาหารไทยด้วย รู้สึกดีใจมากครับ
– บอกอะไรเกี่ยวกับซิงเกิ้ล BOMB BOMB BOMB หน่อย
แนวเพลงซิงเกิ้ลเปิดตัวที่มีชื่อว่า BOMB BOMB BOMB เป็นเพลงที่สนุกสนานมากครับ พอทุกคนได้ฟังแล้วจะทำให้อยากร้องเพลงนี้อยู่ตลอดเวลา เพราะท่อนฮุกของเพลงนี้ติดหูมากเลยครับ


– ช่วยบอกอะไรเกี่ยวมินิคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์นี้(18 กรกฎาคม)หน่อย
นี้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเป็นครั้งแรกของ SHU-I ที่ได้จัดมินิคอนเสิร์ตหลังจากที่ได้เดบิวต์มา รู้สึกดีใจมากครับ การแสดงมินิคอนเสิร์ตของพวกเราจะจัดขึ้นวันอาทิตย์นี้ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 อยากให้แฟนเพลงชาวไทยช่วยไปให้กำลังใจ SHU-I ด้วยนะครับ


– มีเซอร์ไพรสอะไรให้กับแฟนเพลงชาวไทยบ้าง
นี้เป็นครั้งแรกของ SHU-I ในเมืองไทย พวกเราก็เลยเตรียมกิจกรรมให้แฟนเพลงชาวไทยได้ตกใจ แต่เพราะว่าเป็นกิจกรรมที่พวกเราเตรียมมาโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครอยากรู้ว่าคืออะไร ไปติดตามกันได้ในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ


– ช่วยพูดภาษาไทยหน่อยได้ไหม
ชาน ฮยอน : รักนะ จุ๊บๆ
 มินโฮ  :  รักผมไหมครับ ผมรักคุณนะ
ฮยอง จุน : พี่สาวสวยจัง
อินซอก: น่ารักจังเลย
จินซอก : คิดถึงผมไหมครับ


– อยากทราบสเป็คของแต่ละคน
ชาน ฮยอน : ชอบผู้หญิงยิ้มสวยครับ ถามคำถามนี้ เขินมากเลยครับ
มินโฮ :: ชอบผู้หญิงที่ทำตัวน่ารักๆตลอดเวลาครับ
อินซอก : ชอบผู้หญิงตาโต น่ารักครับ
ฮยอน จุน : ชอบผู้หญิงที่ไม่เหมือนใคร คนที่พิเศษกว่าคนอื่นครับ
จินซอก : ชอบผู้หญิงยิ้มสวย และที่สำคัญต้องคุยกันรู้เรื่องครับ


– อยากอยู่เมืองไทยไหม
บ้านในเมืองไทยสวยมากครับ สวยกว่าที่เกาหลีอีก ก็เลยอยากมาอยู่ที่เมืองไทย แต่ว่าถ้าให้มาอยู่ตลอดชีวิต คงจะยากนิดหน่อยครับ แต่ก็อยากมาอยู่สักปี เพราะชอบอากาศที่เมืองไทยด้วยครับ


– ฝากผลงานกับแฟนๆเมืองไทยหน่อย
สวัสดีครับพวกเรา Shu-I  ในเดือนกรกฎาคมนี้ พวกเราจะมีอัลบั้มใหม่ที่เกาหลีและญี่ปุ่น อยากให้แฟนๆชาวไทยช่วยติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงเมืองไทย มีแฟนคลับมาคอยต้อนรับเต็มไปหมด ไปไหนก็มีแฟนคลับตามไปในทุกๆทีเลย รู้สึกดีใจมากๆครับ เพราะนี้เป็นครั้งของพวกเราในเมืองไทย ก็เลยรู้สึกกังวลมากๆ กลัวจะไม่มีแฟนคลับ แต่ว่าต้องขอขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนนะครับ และพวกเราจะเป็น SHU-I ที่จะทำผลงานออกมาให้ดีกว่านี้ อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามด้วยนะครับ


และในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะพบกับทั้ง 5 หนุ่ม SHU-I ที่ในวันนั้นหนุ่มๆลงมาพบเจอกับแฟนคลับด้วยชุดสูทสีดำเท่ห์กันสุดๆ ในวันนั้นมีทั้งให้สัมภาษณ์กับแฟนคลับบนเวทีและยังได้เปิดโชว์เคสเพลง Bomb Bomb Bomb มาโชว์เพื่อเรียกน้ำจิ้มในวันนั้นให้กับแฟนคลับอีกด้วย และในวันที่ 17 กรกฏาคม ทั้ง 5 หนุ่มก็ได้ไปร่วมกิจกรรมดีๆอย่าง โครงการ  1 ล้านกล้า ถวาย พ่อ ( ป ต ท ) ที่สวนจตุจักรก่อนที่จะเดินทางไปพบปะแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในงาน SHU-I Meet & Greet Exclusive for Fan By Fisho at  MBK-Center ที่งานนี้หนุ่มๆก็โชว์การเล่นโบว์ลิ่งและตำส้มตำปลาเส้นกับแฟนคลับกันอย่างสนุกสนานและใกล้ชิด ในวันนั้นแฟนคลับนอกจากจะประทับใจฝีมือการตำส้มตำปลาเส้นของหนุ่มๆแล้วยังได้ผลิตภัณฑ์ดีๆอย่างฟิชโชกลับบ้านติดไม้ติดมือไปด้วยเรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ


Mini-Concert :: Fisho First For Fan  with Shu-I
 18 กรกฎาคม 2553 กับ Fisho First For Fan with Shu-I ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มๆแถมยังเป็นคอนเสิร์ตนอกประเทศครั้งแรกอีกด้วย ที่ในวันนั้นทั้ง 5 หนุ่มได้ขนเพลงมาฝากแฟนเพลงอย่างไม่อั้น เปิดตัวทั้ง 5 หนุ่มในเพลง BOMB BOMB BOMB ต่อด้วยการทักทายแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนั้นและทั้ง 4 หนุ่มก็ยังพูดเข้าสู่ช่วงโซโล่สเต็ปแด๊นซ์ของน้องเล็กของวง  JIN SEOK ในเพลง Michel Jackson Remix และต่อด้วยโซโล่เพลงเพราะๆ Nothing Better ของหนุ่ม มินโฮที่งานนี้ก็ได้มีแฟนคลับผู้โชคดีและน่าอิจฉาที่สุดได้ขึ้นเวทีให้หนุ่มคนนี้ร้องเพลงให้พร้อมมอบดอกกุหลาบให้อีกด้วย ต่อด้วยเพลง Resignation ที่ทั้ง 3 หนุ่ม MINHO,Chang Hyun , Hyung Jun ที่ออกมาร้องเพลงนี้ด้วยสุดสูทสีดำสุดเท่ห์ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Dance Break ของสองหนุ่ม INSEOK , JINSEOK และเมื่อเข้าสู่ช่วง MC ทั้ง 5 หนุ่มก็ได้เล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างเฮฮาไม่ว่าหนุ่ม Hyung Jun ที่ทำท่าลิงบนเวทีจนเรียกเสียงฮากับแฟนคลับที่มาวันนั้นได้อย่างสนั่นฮอลล์ ก่อนจะส่งท้ายมินิคอนเสิร์ตในวันนั้นในบทเพลง so sick ของ Ne-yo ที่ทั้ง 5 หนุ่มนำมาร้องในกับแฟนเพลงชาวไทยเพื่อส่งท้ายกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจ งานนี้ก็เรียกเอาความประทับใจของแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนั้นกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่มและอบอุ่นกันอย่างทั่วหน้า





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top