Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ไม่เอาความชาวเน็ต 92 คน เหตุตัดต่อภาพโป๊ของพวกเธอ (2010-07-29)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ยกโทษให้ชาวเน็ตที่มุ่งร้ายต่อพวกเธอ


เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่ได้อัพโหลดภาพโป๊ตัดต่อของโซนยอชิแดเพื่อทำลายชื่อเสียงของพวกเธอ หลังจากที่มีการสอบสวนปรากฏว่าพบผู้ร่วมกระทำผิดเผยแพร่ภาพทั้งหมด 92 คน ล่าสุดบรรดาชาวเน็ตเหล่านั้นได้รับการยกฟ้องเนื่องจากศาลได้รับฎีกาจากโซนยอชิแดนั่นเอง


29 กรกฏาคม 2553 ฝ่ายสอบสวนอัยการซูวอนเปิดเผยกรณีเกี่ยวกับที่มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้อัพโหลดภาพโป๊ตัดต่อของโซนยอชิแดเข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตและได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อศิลปิน ซึ่งหลังการสอบสวนพบผู้กระทำผิดนามสมมติ A(18) และพวกอีกกว่า 92 คนนั้น ล่าสุดได้มีคำตัดสินไม่สั่งฟ้องผู้กระทำผิดทั้งหมด สาเหตุนั้นเนื่องจาก ยูริ แทยอน ทิฟฟานี่ ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้ยื่นฎีกาไม่เอาผิดชาวเน็ตเหล่านี้นั่นเอง


อัยการเปิดเผยว่าเนื่องจากใน 92 คนนี้เป็นเยาวชน 75 คนในขณะคนที่เหลือนั้นก็ยังไม่เคยกระทำผิดกฏหมายมาก่อน ด้วยเหตุนี้ทำให้อัยการได้ตัดสินใจยกฟ้องตามฎีกาของโซนยอชิแดที่ยื่นมาและจะไม่ต้องรับโทษแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ยื่นเรืองร้องทุกข์กับตำรวจยงอิน จังหวัดคยองกี หลังจากพบว่ามีภาพโป๊ตัดต่อของโซนยอชิแดแพร่กระจายอยู่ในอินเตอร์เน็ต หลังจากสอบสวนเมื่อเดือนที่แล้วอัยการก็ได้เตรียมสั่งฟ้องบรรดาผู้กระทำผิดทั้งหมด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top