Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เผยภาพคุณแม่ในโลกออนไลน์ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 วันที่ 5 ส.ค.นี้ (2010-07-28)

โบอา (BoA) เผยภาพคุณแม่ในโลกออนไลน์


28 กรกฏาคม 2553 ในทวิตเตอร์ของโบอาเธออัพเดทภาพถ่ายร่วมกับคุณแม่ให้แฟนๆได้ชมกัน โบอา กล่าว “แม่ของฉันเหมือนเป็นสาวอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ~” เธอกล่าวเผยให้เห็นความรักต่อคุณแม่ได้เป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว “คุณแม่สวยมากๆ” “โบอากับแม่คล้ายกันมากเลยนะ” ต่างให้ความสนใจ


อนึ่ง ทันทีที่โบอาเปิดตัวเพลงใหม่ ‘GAME’ หลังจากคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในรอบ 5 ปี เพลงของเธอก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนอันดับที่ 1 ได้ในทันที


28 กรกฏาคม โบอา เปิดตัวผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Stand By’ และ ‘GAME’ ถึงแม้ว่า โบอา จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘GAME’ ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในทันทีที่เธอเปิดตัวเพลงนี้ในช่องทางออนไลน์ บรรดาแฟนๆที่เฝ้ารอการกลับมาของเธอยาวนานกว่า 5 ปี ต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงจนสามารถส่งเพลงของเธอขึ้นชาร์ตได้อย่างถ้วนหน้า


โบอา นักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเพลงญี่ปุ่น รวมถึงยังเคยมีประสบการณ์ด้านงานเพลงที่สหรัฐอเมริกามาแล้ว เปิดเผยว่าเธอได้ทุ่มเทให้กับงานเพลงชุดนี้ในเกาหลีอย่างหนัก โดยเฉพาะกับการที่ผลงานชุดนี้เป็นงานเพลงที่วางจำหน่ายในเกาหลีอีกครั้งหลังจากหายไปนาน และปีนี้ก็ยังเป็นปีที่เธอเดบิวครบ 10 ปี ส่งผลให้การทำกิจกรรมในครั้งนี้ของโบอาจึงนับเป็นครั้งที่มีความหมายต่อเธอเป็นอย่างมาก


ถึงแม้ว่าเพลงที่เปิดตัวมาจะไม่ใช่เพลงไตเติ้ลแต่เธอก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกับเพลง ‘GAME’ ในทันทีที่เปิดตัวก็สามารถติดชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนใน Cyworld และ Soribada ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่เพลงบัลลาดที่เธอได้เป็นของขวัญจาก คิมดงรยูล อย่าง ‘Stand By’ ก็เข้าติดชาร์ตได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงที่ทุกคนต่างเฝ้ารออัลบั้มเต็มกันอย่างถ้วนหน้า


โบอา เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 6 Hurricane Venus ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top