Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“จีทีเอช” เปิดตัวหนัง “บอดี้..ศพ#19” โชว์มุมมองแปลกใหม่ของหนังผี (2007-09-29)


จีทีเอช จัดงานกาล่ารอบสื่อมวลชน หนังไซโค-ฮอร์เรอร์ “บอดี้..ศพ#19” ของผู้กำกับไฟแรง กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่ SF เซ็นทรัลเวิล์ด งานนี้มีกิมมิกแจกล็อตเตอร์รี่ เลขท้าย 19 ให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน



ดี.เจ.สุดฮอต จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ ผู้กำกับ กอล์ฟ-ปวีณ และนักแสดง เมย์ –ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และพระเอกน้องใหม่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่มาเปิดใจกับบทบาทตัวละครที่ทุกคนทุ่มกันอย่างสุดตัว



แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ เจ้าของเสียงร้อง “คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว” เพลงประกอบหนัง “บอดี้..ศพ#19” เปิดใจเล่นหนังเป็นครั้งแรก และชอบเพลงนี้ของ เจนนิเฟอร์ คิ้มอยู่แล้ว แถมยังต้องทำการบ้านถึง 2 อาทิตย์ เพราะต้องร้องเพลงนี้ด้วยเสียง โซปราโน




งานนี้มีเซอร์ไพร์ส เมื่อ เมย์-พิชนาฏ สาขากร, วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ และ เป้ย-ปานวาด เหมมณี นำช่อดอกไม้มามอบเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนสาว แป้ง-อรจิรา



ส่วนทางด้าน ผู้กำกับ กอล์ฟ เผยว่า “บอดี้..ศพ#19 เป็นหนังผีที่ผมอยากลองทำให้หน้าหนังต่างจากหนังผีเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะตัวผี ระยะหลังเราจะเห็นภาพของผีที่เป็นเหมือนผีญี่ปุ่นหน้าขาวๆ ผีในบอดี้..ศพ#19 เราเลยดีไซน์ให้เป็นผีแบบใหม่ ซึ่งผีตัวนี้มันไม่ใช่วิญญาณแต่มันดูเหมือนสัตว์ประหลาด หรือเหมือนเป็นร่างๆ หนึ่งขึ้นมา ซึ่งมันจะมีความสยดสยองเพราะว่าผีในเรื่องไม่ได้ตายแบบธรรมดา มันโดนฆ่าหั่นมา ชิ้นส่วนในตัวเขาเหมือนมาประติดประต่อกัน การดีไซน์ผีมันจะเหมือนการ์ตูนเล่มละบาท และมุมกล้องมุมภาพของเรื่องนี้ ผมต้องการสร้างกรุงเทพขึ้นมาใหม่ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และให้บริษัท DM ที่เก่งด้าน CG ระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาช่วยทำหนังเรื่องนี้ด้วย เพื่อให้เกิดความแตกต่าง นั่นคือความตั้งใจของผมที่อยากให้คนดูสนุก หนังเรื่องนี้เหมือนกับการที่เราได้ไปเที่ยวสวนสนุกแล้วเลือกเล่นรถไฟเหาะ แล้วพุ่งเข้าไปในบ้านผีสิง มันจะมีความตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน อยากให้คนดูรู้สึกแบบนั้น เพราะมันจะมีเซอร์ไพร์สตลอดทั้งเรื่อง เป็นหนังที่ห้ามปิดตา เพราะคุณอาจจะพลาดหนังทั้งเรื่องไปเลยก็ได้ มันเป็นหนังแนวใหม่สำหรับบ้านเรา เลยอยากให้ไปดูครับ”



ปิดท้ายความประทับใจ เมื่อผู้บริหารจีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล ฯลฯ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับหนังผีแนวใหม่ที่โชว์มุมมองใหม่ๆ ให้กับวงการหนังไทย



“บอดี้..ศพ#19” คนตายมาบอกความจริงกับคุณ 4 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top