Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘คิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น!’ เมื่อต้นสังกัดบอกว่าจะเดบิวสมาชิก 12 คน (2010-07-27)

ในช่วงที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เดบิวเข้าสู่วงการพวกเขามีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ในตอนนั้นพวกเขาคิดว่าเป็นกลุ่มที่มีสมาชิกเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันท่ามกลางสมาชิกด้วยกันเองก็มีการเปิดฉากวิจารณ์ระหว่างกันด้วยเช่นกัน


อึนฮยอกเผย “ตอนที่ผมได้ยินจากต้นสังกัดที่บอกพวกเราว่ากลุ่มของเราจะมีสมาชิกทั้งหมด 12 คนผมคิดว่าเขาพูดเล่นด้วยนะครับ” เสริม “ตอนแรกผมคิดว่าต้นสังกัดซ่อนกล้องแล้วมาอำพวกเราอะไรแบบนี้”


27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Bae Ki Hwan, Choi Young Ah, Jo Hyung Ki Good Morning’ สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดเผยว่าในช่วงแรกที่พวกเขารู้ว่าสมาชิกในวงมีจำนวนมากทำให้รู้สึกตกใจ แต่ภายหลังจำนวนสมาชิกเหล่านั้นกลับทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น


อย่างไรก็ตาม การที่พวกเขามีสมาชิกมากถึง 12 คนส่งผลให้การที่ทุกคนในวงจะประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด ทางด้านสมาชิกในวงก็คิดเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้พวกเขาใช้จุดนี้ให้เป็นแรงขับดัน และพัฒนาตัวเองผ่านการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวงด้วยกันเอง


อีทึก กล่าว “ผมต้องลบอคติที่คิดว่าพวกเราทั้งหมดไม่สามารถประสบความสำเร็จพร้อมกันได้ออกไปก่อนครับ หลังจากนั้นพวกเราก็แนบแน่นกันมากขึ้น เมื่อเราเห็นสมาชิกในวงที่ประสบความสำเร็จก่อนเราก็จะใช้การแข่งขันนั้นเป็นแรงผลักดันตัวเองครับ เพราะว่าเราใช้วิธีการแบบนี้ มันทำให้ทุกวันนี้เรากลายเป็นที่รู้จักจากทุกคนอย่างถ้วนหน้าครับ” เขากล่าว


เมื่อซุปเปอร์ถูกถามว่า “พวกคุณเคยมีสงครามประสาทระหว่างกันหรือไม่” พวกเขาตอบ “มีครับ แต่ว่าเพราะพวกเราผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาแล้ว ทำให้ตอนนี้เรายิ่งแนบแน่นกันมากกว่าเดิมครับ” เขากล่าว


ทางด้าน เยซอง ที่กลายเป็นที่รู้จักช้ากว่าเพื่อนๆในวงเปิดเผยว่า “แม้ว่าตอนนี้ผมจะเอาเรื่องพวกนี้มาพูดแบบขำๆได้ แต่ว่าในตอนนั้นผมเหนื่อยมากนะครับ ตอนที่ผมเดบิวใหม่ๆกว่าผมจะทำให้หน้าตัวเองออกช็อตโคลสอัพในทีวีได้ ผมต้องใช้เวลา 3 สัปดาห์เลยนะครับ ตอนแรกๆมีแต่เสียงออกมาแต่ไม่เห็นหน้าผมหรอกครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top