Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ได้รับมอบโล่ห์เกียรติคุณ จากกระทรวงอาหารการเพาะปลูกการป่าไม้และการประมง (2010-07-26)

รายการเรียลวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ได้รับมอบโล่ห์เกียรติคุณ จากกระทรวงอาหารการเพาะปลูกการป่าไม้และการประมง (농림수산식품부)


‘Invincible Youth’ ได้รับรางวัลอันมีเกียรตินี้ เนื่องจากพวกเธอได้ช่วยเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานฟาร์มและความอบอุ่นในหมู่บ้านให้กับผู้ชมรายการได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยโลห์ที่ได้รับในครั้งนี้ กระทรวงอาหารการเพาะปลูกการป่าไม้และการประมง ได้มอบให้กับ โปรดิวเซอร์ คิมซังโฮ และสมาชิก G7 (ใหม่เก่า) รวมถึงพิธีกรในรายการอย่าง โนจูฮยอน คิมชินยอง คิมแทอู คิมโซริ นาร์ชา วิคตอเรีย จูยอน ยูริ ฮันซอนฮวา ซันนี่ ฮโยมิน ฮยอนอา คูฮารา อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


สำหรับงานรับมอบโล่ห์จะมีขึ้นในวันที่ 29 กรกฏาคมเวลา 13.30 น. ณ COEX ชั้น 3 C ฮอลล์ ย่านซัมซอง กรุงโซล โดยในวันนั้นจะมีการจัดงาน ‘งานแสดงอุตสาหกรรมหมู่บ้านฟาร์มและการประมง ครั้งที่ 2’ ไปพร้อมๆกัน


อนึ่ง ภายในงานนี้จะมีบูธของรายการ ‘Invincible Youth’ โดย G7 ด้วยเช่นเดียวกัน ภายในบูธนี้พวกเธอเตรียมนำผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ปลูกในหมู่บ้านยูชิริมาขาย นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมสร้างประสบการณ์กับสินค้าของหมู่บ้านอื่นๆ และเตรียมเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของงาน ไม่เพียงเท่านั้น ‘Victoria’ และเพื่อนๆ f(x) ก็จะได้ปรากฏตัวขึ้นโชว์เพลงเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top