Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยเรื่องราวเหตุการณ์ ‘คังอิน’ ด้านน้องเล็ก ‘คยูฮยอน’ แฉแหลกเคยถูกพี่ๆเมิน… ‘อีทึก-อึนฮยอก’ ฮุกหมัดกลับฮาสนั่น (2010-07-27)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เป็นไอดอลกรุ๊ปที่ต้องประสบเรื่องราวต่างๆมากมาย โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ที่ คังอิน (Kang In) ขับรถขณะมึนเมาจนเกิดอุบัติเหตุชนแล้วหนีส่งผลให้เขาสำนึกผิดและรายงานตัวเข้ากรมไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดอีทึกได้เปิดเผยเรื่องนี้กล่าว “พวกเรามีเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเยอะมากเป็นความจริงครับ” เขากล่าว


27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Bae Ki Hwan, Choi Young Ah, Jo Hyung Ki Good Morning’ อีทึก เปิดเผยว่า “ช่วงนั้นพวกเราทุกคนลำบากกันมากครับ” เสริม “พวกเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้วครับ พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ให้อภัยกันด้วยความรักครับ” เขากล่าว


อีทึก กล่าวต่อ “เวลาเพื่อนในวงทำอะไรพลาดเราจะมาพูดคุยกันอย่างจริงจังครับ เราให้กำลังใจกันและปลอบโยนกันและจะไม่ให้ความผิดนั้นเกิดขึ้นซ้ำอีก” เขากล่าว


ในวันนี้ คยูฮยอน ยังเปิดเผยด้วยว่า “ตอนที่ผมเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของซุปเปอร์จูเนียร์ ผมเหนื่อยมากเพราะถูกเห็นว่าเป็นคนนอกจากเพื่อนๆนานกว่า 6 เดือนเลยครับ” เขากล่าว


คยูฮยอนกล่าว “ช่วงแรกๆ เนื่องจากผมเป็นน้องเล็กทำให้ผมต้องทำหน้าที่เป็นคนต้มบะหมี่ครับ และผมก็ยังไม่คล่องเรื่องการกะปริมาณน้ำ” เสริม “พี่ทึกกี้พูดขึ้นมาหลังจากกินบะหมี่ของผม ‘บะหมี่นี้ฝีมือใครทำ?’ ตอนนั้นผมถูกแขวะตลอดเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “แต่หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นคนมีอำนาจครับ” เสริม “ช่วงนี้ถ้าผมทำบอกว่า ‘พี่ครับซื้อข้าวให้ผมหน่อย’ หรือทำท่าน่ารักๆ พี่ๆเขาก็จะหาข้าวมาให้ หาเสื้อผ้ามาให้ทุกอย่างเลยครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้อึนฮยอกกล่าว “เวลาคยูฮยอนพูดว่า ‘พี่ครับซื้อข้าวให้ผมหน่อย (밥 좀 줘)’ เขาไม่พูดแบบนั้นนะครับ แต่จะพูดแบบวางอำนาจมากๆ ‘ซื้อข้าวให้หน่อยดิ! (밥 좀 해)’ เลยครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน อีทึก เสริม “เป็นน้องเล็กที่แย่มากๆถ้าเทียบกับน้องเล็กวงอื่นๆนะครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่นอีกครั้ง


อนึ่ง เนื่องจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ มีสมาชิกถึง 13 คนทำให้พวกเขาได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ต้องประสบกับความยากลำบากในหลายๆเรื่องเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top