Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) เผยประสบการณ์ระทึก เจอมาแล้วทั้งผีอำ-ผีจริง ในหอพัก ทีอาร่า (T-ARA) (2010-07-27)

จียอน (Ji Yeon) เผยประสบการณ์ที่ได้เจอกับผีที่หอพัก


26 กรกฏาคม 2553 ในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ จียอน และนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ได้มาร่วมรายการในตอนพิเศษหนังผี


จียอน เผย "ก่อนวันที่ทีอาร่าเดบิวฉันอยู่ในหอพักค่ะ" เสริม "ฉันถูกผีอำค่ะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยมากเลยนอนที่พื้นห้องนั่งเล่น มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ฉันลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นเด็กผอมๆนั่งกอดเข่าแล้วเอียงหัวอยู่บนราวตากผ้าและพูดอะไรกับฉันด้วยค่ะ" เธอกล่าว


หลังจากนั้นจียอนก็นำเรื่องนี้ไปบอกกับเพื่อนๆสมาชิกในวง โดยโซยอนก็ได้บอกกับจียอนว่าเธอก็เคยเจอเหตุการณ์เดียวกันในที่ๆจียอนนอนอยู่ในตอนนั้น แต่เธอเห็นเป็นผีคุณลุงผอมๆแทน ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีอาร่าตัดสินใจย้ายหอพักในที่สุด


อย่างไรก็ตาม เรื่องแปลกๆยังคงเกิดขึ้นไม่หยุด จียอนเล่าต่อ "หลังจากฉันย้ายหอพักแล้ววันนึงฉันก็แปรงฟันตามปกติ อันนี้ของจริงนะคะ ไม่ใช่ผีอำ พอฉันก้มลงไปดูที่เท้าตัวเองด้านหลังฉันเห็นเท้าของผู้ขายขนาดใหญ่มากๆอยู่ด้วยค่ะ" เสริม "ตอนนั้นฉันกรี๊ดดังมากแล้วก็รีบวิ่งออกมาเลย ฉันก็ไปบอกกับพี่ๆทีอาร่าว่าเห็นผีอะไรแบบนี้ค่ะ ทุกคนบอกว่าเวลาย้ายแล้วผีตามพวกเรามาด้วยค่ะ" เธอกล่าวเรื่องสุดน่าขนลุก


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีนักแสดงจากเรื่อง ‘Death Bell 2’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมแบ่งปันประสบการณ์สุดสยองชวนขนลุกกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top