Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวเพลงบัลลาดเรียกน้ำย่อย ‘Neighbor’ ก่อนคัมแบ็คต้นสิงหาคมนี้ (2010-07-27)

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวเพลงบัลลาด ‘Neighbor/Person Beside/Person Next To You (옆사람/คนข้างๆ)’ ก่อนคัมแบ็คเพลงไตเติ้ล ‘Hurricane Venus’ ต้นเดือนสิงหาคม


ในวันที่ 28 กรกฏาคมนี้ โบอา เตรียมเปิดตัวเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง ‘Neighbor (옆사람/คนข้างๆ)’ และ ‘GAME’ ผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Soribada, Bugs ฯลฯ


‘Neighbor (옆사람)’ ผลงานเพลงที่ โบอา ได้รับเป็นของขวัญจากนักร้องบัลลาด คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องผ่านท่วงทำนองอันแสนเศร้ามีเนื้อหาเกี่ยวกับหัวใจอันแสนเจ็บปวดที่ต้องปกปิดความรู้สึกของตัวเองและทำได้เพียงแต่มองคนที่อยู่ข้างๆเท่านั้น โดยเฉพาะกับความสามารถในการเปิดฉากโชว์อันสุดวิเศษของ BoA ในผลงานเพลงนี้เธอจะถอดเสน่ห์แบบเดิมๆพร้อมเผยให้เห็นพัฒนาการที่เติบโตมากยิ่งขึ้นทั้งในเสียงร้องและแนวเพลง เรียกได้ว่าเธอเตรียมมาเขย่าหัวใจแฟนเพลงในการคัมแบ็คครั้งนี้อย่างแน่นอน


นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา BoA ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยภาพลักษณ์อันหลากหลายในเพลง ‘GAME’ ซึ่งเธอก็จะได้เปิดตัวเพลงเวอร์ชั่นจริงผ่านช่องทางออนไลน์ในวันเดียวกันนี้ด้วย ผลงานเพลง ‘GAME’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิต ‘hitchhiker’ ให้สัมผัสในแบบแฟนตาซีเซ็กซี่


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Hurricane Venus’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top