Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซิงเกิ้ล BoA ออกพร้อมกันทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น (2006-01-17)

ซิงเกิ้ลชุดที่ 4 จากศิลปินระดับเอเชียอย่าง BoA ในชื่อ Everlasting จะได้ออกจำหน่ายสู่สายตาประชาชนพร้อมกันทั้งประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นในวันที่ 18 มกราคมนี้ สำหรับ “Everlasting” ได้รับการคาดหวังอย่างสูงว่าจะเป็นซิงเกิ้ลที่เปิดตัวได้อย่างงดงามที่สุด ซึ่งในชุดที่ออกที่เกาหลีนั้นจะมีเพลง People Say ภายใต้การแต่งจาก Kenzi นักแต่งเพลงชาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ในซิงเกิ้ลนี้เธอออกห่างจากซิงเกิ้ลสุดท้ายในชื่อ Merry Chri นานถึง 1 ปีเลยทีเดียว ซึ่งในซิงเกิ้ลที่แล้วนั้นได้วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2004


ในเพลง Everlasting “นำเสนอ BoA ในรูปแบบเสียงร้องที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเต็มไปด้วยบรรยากาศอันหรูหรา ประกอบกับเมโลดี้ของเปียโนที่ออกมาอย่างงดงามอย่างหาสุดมิได้ รวมไปถึงเครื่องสายที่บรรจงเล่นออกมาอย่างพร้อมเพรียงทั้งวงออเครสต้าเลยทีเดียว ส่วนตัว BoA เองนั้นจะร้องเพลงออกมาจากใจ บวกกับน้ำเสียงที่งดงาม ซึ่งผสมกลมกลืนกับดนตรีได้อย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ”


Everlasting จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่คาดหวังไว้ว่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในความสามารถของ BoA ว่าเธอเป็นนักร้องที่แท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างหน้าตาการเต้นที่คุณจะรู้สึกชอบได้ในการพบเพียงครั้งแรกเท่านั้น


สำหรับเพลงอื่นๆในซิงเกิ้ลนี้เช่น People Say… ได้รับการแต่งโดยนักแต่งเพลงมีชื่อสัญชาติ เกาหลี-ญี่ปุ่น ในนาม Kenzi ซึ่งเป็นแนวป๊อปกลางๆ ฟังสบาย อีกทั้งเขาคนนี้ยังเคยแต่งเพลงอื่นๆให้กับ BoA อีกด้วยเช่น My Name และ Motto


เรื่องราวเกี่ยวกับความรักแสนเศร้า “People Say…” เป็นการผสมผสานของความงดงามที่อยู่ภายใต้ความเงียบ และมีช่วงคอรัสที่ใช้เสียงขึ้นมาหน่อยทำให้เพลงดูมีลูกเล่นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เหนือสิ่งอื่นใด พลังเสียงของ BoA เป็นจุดเด่นที่สุดที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ลงได้ แถมยังมีการผสมท่วงทำนองของจังหวะแบบรีทึม อีกทั้งมีกลืนอายของ Jazz กลมกลืนอยู่เล็กๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังหลงไหลในดนตรีได้อย่างแน่นอน


BoA จะเริ่มผลักดันตัวเองเข้าสู่สถานะ Ballad Queen ด้วยการขึ้นร้องเพลง Everlasting ในรายการเพลงหลายๆรายการในญี่ปุ่น รวมไปถึงรายการ Countdown TV ทางช่อง TV Tokyo ซึ่งจะมีในวันที่ 18 มกราคมนี้ และ ทางช่อง TV Asahi ในรายการ Music Station อัดเทปวันที่ 20 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top