Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) เผยได้ยินเสียงแปลกๆในกองถ่าย ‘Death Bell 2’ (2010-07-27)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยเรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ ‘Death Bell 2 : Bloody Camp’


26 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come To Play’ เทปพิเศษหนังผี ในวันนี้ จียอน เปิดเผยว่า “ตอนที่พวกเราถ่ายภาพยนตร์เราได้ยินเสียงแปลกๆด้วยค่ะ” เธอสารภาพ


MC ยูแจซอง เปิดประเด็น “เวลาอยู่ในกองถ่ายถ้ามีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบอธิบายไม่ได้ มันเป็นสัญญาณว่าผลงานนั้นจะประสบความสำเร็จนะครับ มีเรื่องอะไรแบบนี้บ้างหรือเปล่า” หลังจากเขาถามจบ 3 นักแสดงนำอย่าง จียอน คิมซูโร และฮวังจองอึม ก็มองหน้ากันในทันใดนั้นจียอนก็ตะโกนขึ้นมาว่า “มีค่ะ!” พร้อมกับเริ่มเล่าเรื่องราว


จียอน เผย “ตอนที่ฉันถ่ายฉากที่กำลังจะตายฉันก็ได้ยินเสียงผู้กำกับบอกว่า ‘คัท!’ ตอนนั้นฉันก็หยุดการแสดงเลยค่ะ” เสริม “แต่ว่าผู้กำกับโมโหมากแล้วบอกว่า ‘ทำไมคุณถึงไม่แสดงต่อ!'” จียอนกล่าวต่อ “‘ก็ผู้กำกับสั่งคัทหนูก็หยุดแสดงไงคะ’ หลังจากพูดจบผู้กำกับตอบกลับมาว่า ‘ผมยังไม่ได้สั่งคัทเลยนะ’ ทำเอาทุกคนตกตะลึงกันถ้วนหน้า” เธอเล่าเหตุการณ์


กล่าวต่อ “หลังจากนั้นทีมงานก็เลยมาเปิดเทปที่เพิ่งถ่ายทำไปเมื่อครู่มาพิสูจน์กัน แล้วพวกเราก็ได้ยินเสียง ‘คัท’ ชัดมากๆค่ะ ตอนนั้นทุกคนตกใจกันมากเลย” เธอเล่าเรื่องน่าขนลุก


ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความน่ากลัวที่เกิดขึ้นในรายการ MC คิมวอนฮี ก็พูดติดตลกขึ้นมาว่า “ฉันว่าอาจจะมีใครที่กำลังมีอะไรติดคอแล้วกำลังพยายามไอ ‘แค่ก’ ก็ได้นะคะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top