Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แฉแหลกรุ่นพี่ T-ARA อึนจอง-แฟชั่นชุดชั้นใน, ฮโยมิน-หน้าบวมหลังตื่นนอน, คิวรี-มนุษย์ลูกอ๊อด!? (2010-07-27)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยแฟชั่นชุดชั้นในของ อึนจอง (Eun Jung) ในแบบไร้ความกังวล


26 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come To Play’ ในวันนี้ จียอน เปิดเผยว่า "เวลาพี่อึนจองเข้ามาถึงหอพักเธอไม่ใช่ทีอาร่าอีกต่อไปค่ะ" เธอกล่าว


ในช่วง ‘จัดอันดับตามใจฉัน’ จียอนได้เปิดเผยรายชื่อ 3 สมาชิกในหัวข้อ ‘BEST 3 สมาชิกที่แทบจะจำหน้าไม่ได้ตอนตื่นนอน’ โดยอันดับที่ 1 นั้นเธอเลือก อึนจอง พร้อมกับเผยภาพลักษณ์ที่แฟนๆไม่เคยรู้มาก่อนเป็นครั้งแรก


จียอน เผย "เวลาพี่อึนจองมาถึงหอพักพี่เขาจะเริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นค่ะ" เสริม "เวลาพี่เขาอาบน้ำเสร็จก็จะออกมาทั้งอย่างนั้นเลยค่ะ แล้วปกติเวลาอากาศร้อนมากๆพวกเราก็จะใส่แค่เสื้อแขนกุด แต่ว่าพี่อึนจองใส่ชุดชั้นในอย่างเดียวเลยค่ะ" เธอกล่าวจนทุกคนอึ้ง


นอกจากนี้อึนจองยังเลือก ฮโยมิน เป็นอันดับที่ 3 พร้อมเผย “ปกติแล้วใบหน้าพี่ฮโยมินจะผอมเพรียวมากๆ แต่เวลาตื่นเต้นพี่เขาจะหน้าบวมค่ะ ตอนเช้าๆใบหน้าพี่เขาจะกลมมาก” เธอกล่าว ในขณะเดียวกันจียอนก็เลือกคิวรีให้เป็นอันดับที่ 2 กล่าว “พี่คิวรีเวลาแต่งกับไม่แต่งหน้าจะแตกต่างกันมากๆเลยค่ะ” เสริม “เวลาอยู่ที่หอพี่เขาจะมัดผมแล้วใส่แว่น พวกเราเรียกเธอว่าเป็นมนุษย์ลูกอ๊อดค่ะ เธอเหมือนกับอีกคนหนึ่งเลยค่ะ” เธอเผยเรื่องราวต่างๆ


อนึ่ง ในวันนี้กิลยังได้ยิงคำถามคิมนายองไปด้วยว่าทำไมคุณถึงไม่มีขนตาจนทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top