Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) เผย ‘ผมไม่ทำงานเพลงเดี่ยว เพราะว่าผมชอบอยู่กับซุปเปอร์จูเนียร์มากกว่า!’ (2010-07-27)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ MBLAQ เตรียมเปิดฉากการต่อสู้ในแบบ 3:3 ผ่านรายการ SBS E!TV ‘Entertainer Production House (예능제작국)’ ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับ


ในช่วงแรกของรายการ ‘Yours Who SHOW!’ มีศิลปินเข้าร่วมบันทึกเทป ประกอบไปด้วย ซึงโฮ อีจุน ชอนดุง แห่ง MBLAQ และ เยซอง ชินดง คยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ โดยบรรดาสมาชิกทั้งหมดได้มาร่วมกับสรุปประวัติของแต่ละคนร่วมกัน


เยซอง ที่เคยมีผลงานขับร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ‘Cinderella’s Sister’ อย่าง ‘It has to be You’ ก็ได้มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงอันแสนวิเศษผ่านทางรายการอีกด้วย


ทางด้าน PD ชินจองฮวาน กล่าวเมื่อได้ยินเพลงที่เยซองร้อง "ร้องเพลงดีนะครับ ทำไมถึงอยู่ในซุปเปอร์จูเนียร์ล่ะครับ? ถ้าคุณออกมาเป็นนักเดี่ยวผมว่าคุณต้องประสบความสำเร็จมากแน่นอน" เยซองตอบ "ผมก็คิดว่าผมมีโอกาสเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมชอบอยู่กับทีมซุปเปอร์จูเนียร์มากกว่า" เขาเผยคำตอบอันมีไหวพริบพร้อมเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักในทีมซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างมาก


ท่ามกลางผู้เข้าร่วมเล่นรายการในวันนี้เยซองมีอายุมากที่สุด โดยในระหว่างที่มีการเล่นเกม ‘ใส่ถุงนอนยึดครองหมอน’ เยซองก็เป็นสมาชิกที่ตามหลังคนอื่นมากที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้คนรอบตัวเขาแซวขึ้นมาว่า "เยซองแก่แล้วเขาคงเหนื่อยเวลาเคลื่อนไหวร่างกายน่ะครับ" เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


เทปนี้ออกอากาศ 28 กรกฏาคม เวลา 24.00 น. ทาง SBS E!TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top