Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมเปิดรายการสารคดี ‘MTV Wonder Girls Season 4’ วันที่ 29 กรกฏาคมนี้ (2010-07-26)

ความสำเร็จในต่างประเทศของ Wonder Girls เตรียมถูกเปิดเผยแล้ว


ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ MTV เตรียมออกอากาศรายการเกี่ยวกับ ‘Wonder Girls’ ในระหว่างทำกิจกรรมที่สหรัฐอเมริกา รวมถึงยังจะมีการบันทึกเทปเกาะติด ‘Wonder Girls’ ในขณะที่พวกเธอเตรียมร่วมงาน MTV ‘World Stage Live in Malaysia’ ในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ ผ่านทางรายการแนวสารคดี ‘MTV Wonder Girls Season 4’


‘MTV Wonder Girls Season 4’ เป็นรายการแนวเกาะติดชีวิตของ Wonder Girls ซึ่งผลิตออกมารวมทั้งหมด 5 ตอน โดยในซีซั่นนี้จะพาแฟนๆไปชมการทำกิจกรรมเวทีระดับโลกในประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันก็จะมีการเปิดเผยชีวิตของพวกเธอในหอพักที่นิวยอร์คและชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับการที่ ‘Wonder Girls’ เป็นศิลปินกลุ่มแรกในเกาหลีที่ได้ปรากฏตัวในงาน MTV ‘World Stage Live in Malaysia’ ทำให้รายการพิเศษทาง MTV นี้ก็จะเป็นเพียงรายการเดียวที่จะได้ออกอากาศโชว์ของพวกเธอ


‘2010 MTV World Stage Live in Malaysia’ เตรียมจัดขึ้นท่ามกลางความจุของแฟนคลับกว่า 15,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ในขณะที่เทปการออกอากาศจะถูกตัดต่อเหลือความยาว 60 นาที โดยจะออกอากาศไปใน 154 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าจะมีผู้ชมมากกว่า 550 ล้านคน สำหรับเทปในเกาหลีจะออกอากาศภายในเดือนกันยายนนี้


Wonder Girls เตรียมเป็นศิลปินตัวแทนของเกาหลีร่วมโชว์ในงานครั้งนี้พร้อมกับกระทบไหล่ศิลปินอย่าง ‘Katy Perry’, ‘Tokio Hotel’, กลุ่มนักร้องของมาเลเซียอย่าง ‘Bunkface’ ในขณะเดียวกันรายการก็เตรียมเผยภาพการพบกันระหว่างพวกเธอกับแฟนคลับในมาเลเซีย, ภาพการพักผ่อนอันแสนหวานของ Wonder Girls ที่รีสอร์ทสถานที่จัดงาน เรียกได้ว่าจะเป็นโอกาสดีที่พวกเธอจะได้กลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้งหลังจากที่พวกเธอได้มีโอกาสทำกิจกรรมในเกาหลีกับช่วงเวลาเพียงสั้นๆก่อนหน้านี้


พบกับ Wonder Girls พร้อมกับภาพลักษณ์อันมั่นใจได้ในรายการ ‘MTV Wonder Girls Season 4’ ออกอากาศ 29 กรกฏาคม 2553 เวลา 22.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top