Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา แห่ง CNBLUE เผย ‘ถ้าหลังจากนี้ผมได้แต่งงานจริงๆ ผมจะมีลูกชายลูกสาวอย่างละ 1 คน’ (2010-07-26)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ที่กำลังมีผลงานรายการวาไรตี้ร่วมกับภรรยาสาว ซอฮยอน (Seo Hyun) ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เปิดเผยว่า “ถ้าหลังจากนี้ผมได้แต่งงานจริงๆ ผมอยากจะมีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คนครับ” เขากล่าวแผนการณ์ผลิตทายาทรุ่นถัดไป


จองยงฮวา เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV ‘Happy Birthday’ เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแต่งงานแบบหลอกๆ แต่ทุกครั้งที่ผมอัดเทปรายการผมจะรู้สึกตื่นเต้นมากครับ” เสริม “ตอนแรกอาจจะดูแปลกๆไปบ้างแต่ตอนนี้ผมรู้สึกสบายมากเลยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “มาหาสูติแพทย์ครั้งแรกครับ ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยครับ” เขาสารภาพ จองยงฮวาถูกถามว่าถ้าทายาทรุ่นที่ 2 ของเขาได้เกิดมาในโลกนี้เขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง เขาตอบ “ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่เคยมีประสบการณ์ได้เป็นพ่อคน แต่ผมคิดว่าคงจะต้องรู้สึกดีใจมากแน่ๆครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะเขากล่าว “ผมคิดว่าถ้าผมต้องทำงานในขณะที่มีลูกผมต้องเป็นห่วงพวกเขามากแน่ๆครับ” เสริม “ถ้าหลังจากนี้ผมได้แต่งงานจริงๆ ผมอยากจะมีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คนครับ” เขากล่าวความฝัน


ทันใดนั้นคิมซองอึนกล่าว “ถ้าฉันมีพ่อแบบนั้นมันต้องดีมากๆแน่” หลังจากนั้นเธอก็ร้องขอให้ยงฮวาร้องเพลงกล่อมเด็กให้ฟัง เนื่องจากจองยงฮวาถูกขอร้องในแบบที่เขาไม่คาดคิดมาก่อน เขาก็ได้เลือกเพลง ‘Love Light’ มาร้องให้เธอฟัง โดยเฉพาะกับน้ำเสียงอันนุ่มนวลของเขาก็ทำให้ผู้ร่วมรายการหญิงต่างเคลิบเคลิ้มกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ออกอากาศ 26 กรกฏาคม เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top