Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมงานรอบพรีวิวภาพยนตร์ ‘Death Bell 2’ (2010-07-26)

26 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.00 น. CGV อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมชมภาพยนตร์เขย่าขวัญ ‘Death Bell 2 : Bloody Camp’ รอบพรีวิว


ในวันนี้เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของน้องเล็ก จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า (T-ARA) ส่งผลให้สมาชิกในวงเดินทางมาร่วมชมภาพยนตร์ในรอบพรีวิวประกอบไปด้วย ฮโยมิน โบรัม คิวรี โซยอน นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ เคยถูกจำหน่ายล่วงหน้าให้กับประเทศไต้หวันและฮ่องกงในตลาดฟิล์มงาน ‘Cannes Film Festival 2010 ครั้งที่ 63’ อีกทั้งการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานเรื่องแรกของจียอนแห่งทีอาร่า รวมถึงนักแสดงคิมซูโรเคยเปิดเผยเอาไว้ว่า ‘ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกพอที่จะเปิดตัวปลายปีด้วยครับ’ ด้วยคำพูดที่มั่นใจของเขาทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง ‘Death Bell 2’ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘Death Bell 2’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชั้นเรียนพิเศษในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน โดยในระหว่างการเรียนปรากฏว่ามีการฆาตรกรรมปรากฏขึ้น ในขณะที่บรรดานักเรียนตัวอย่างก็ได้มารวมตัวกันเล่นเกมไขความจริงในครั้งนี้เพื่อเอาชีวิตรอด


‘Death Bell 2’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย คิมซูโร (Kim Suro) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็นคุณครูร่วมกับ จียอน (Ji Yeon) มาแล้วในละครเรื่อง ‘Lord of Study’, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) จากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’, พัคอึนบิน (Park Eun Bin) จาก ‘The Legend’ และ ‘Queen Seondeok’, จีชังอุค (Ji Chang Wook) จาก ‘The Sons of Sol Pharmacy’, นัมโบรา (Nam Bora) จาก ‘Road Number 1’, ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah) จาก ‘HERO’ และ ชเวอาจิน (Choi Ah Jin) จาก ‘Boseok Bibimbap’


‘Death Bell 2’ เตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 กรกฏาคม 2553 (เกาหลีใต้)
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top