Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คิมฮยอนจุง(SS501)-จองโซมิน’ สองดารานำ ‘แกล้งจุ๊บฯ’ เวอร์ชั่นเกาหลี (Playful Kiss) เปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว (2010-07-26)

ผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Playful Kiss’ (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักเวอร์ชั่นเกาหลี) ที่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศได้เริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว


เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ละครเรื่อง MBC ‘Playful Kiss’ ได้เริ่มถ่ายทำฉากระหว่างที่ทั้งสองพระนาง คิมฮยอนจุง (รับบท แบกซึงโจ) และ จองโซมิน (รับบท โอฮานิ) กำลังทะเลาะกันในระหว่างเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งถ่ายทำที่หมู่บ้านในย่านซองบก กรุงโซล


ในการถ่ายทำวันนี้เป็นฉากที่ทั้งซึงโจและฮานีต้องไปอาศัยอยู่ร่วมกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ในขณะที่พวกเขาเดินทางมายังโรงเรียนทั้งคู่ก็ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบเย็นชาของซึงโจที่มีฮานีคอยคร่ำครวญจนทำให้เธอรู้สึกโกรธ นับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในแบบโรแมนติกของละครเรื่องนี้นั่นเอง


ทางด้านจองโซมินที่ถ่ายทำวันแรกพร้อมกับความร่าเริงเปิดเผยว่า “ปกติแล้วฉันเป็นคนที่มองตาในระหว่างการพูดคุยค่ะ ทางด้านผู้กำกับก็เหมือนกันเขาจะมองตาแล้วให้คำแนะนำต่างๆอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘เขาเป็นคนที่เอาใจใส่นักแสดงมากๆเลยนะเนี่ย’ เพราะว่าฉันยังเป็นนักแสดงใหม่อยู่ฉันอาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบแต่ฉันก็จะไม่ทำให้ตัวเองต้องด่างพร้อยค่ะ” เธอเผยความรู้สึก


ทางด้าน คิมฮยอนจุง เปิดเผยว่า “แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันเปิดกล้องวันแรกแต่ผมก็ยังไม่รู้ตัวเลยจนกว่าผู้กำกับจะสั่งเตรียมพร้อมนั่นแหละครับ ผมจะทำงานละครนี้ให้เต็มที่มากที่สุด ไม่ใช่ในฐานะของรุ่นพี่จีฮูใน ‘Boys Over Flowers’ แต่ในนามของ แบกซึงโจ ใน ‘Playful Kiss’ ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Playful Kiss’ ออกอากาศตอนแรก 1 กันยายน 2553 เวลา 21.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top