Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“รักแห่งสยาม” หนังรักวัยรุ่นสุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว (2007-09-27)

คุณเคยมีความรักหรือไม่.. และความรักแบบไหนเคยเกิดขึ้นกับคุณ.. อีกไม่นานทุกคำตอบจะเกิดขึ้นกับทุกหัวใจ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบที่ถูกโยงใยโดยมิตรภาพ และถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงรักที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับช่วงเวลาอบอุ่น ในภาพยนตร์รักโรแมนติกที่เชื่อกันว่าดีที่สุดแห่งปี “รักแห่งสยาม” ผลงานชิ้นเอกของผู้กำกับ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ผู้เคยฝากผลงานสร้างชื่อทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้วใน 13 เกมสยอง)


นำทีมโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ นายแบบวัยรุ่นสุดฮอตพร้อมเหล่านักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย อาทิ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, กัญญา รัตนเพชร์ ที่จะมาถ่ายทอดมิตรภาพและความรักที่เกิดขึ้นที่สยาม (สแควร์) สถานที่พบปะกันของเหล่าวัยรุ่น คู่รัก และเพื่อนฝูง รวมถึงการเจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์ของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างสินจัย เปล่งพานิช, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


รักแห่งสยาม เล่าเรื่องของหลายคู่รักที่โยงใยกัน เริ่มจาก โต้ง (มาริโอ้ เมาเร่อ) เด็กชาย ม. 6 หน้าตาดี มีแฟนสวยมากจนเพื่อนๆ และผู้ชายทั้งสยามต้องอิจฉา แต่ใครจะรู้ว่าความสดใสและน่ารักของ “โดนัท” (อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) สำหรับโต้ง เริ่มจะกินไม่ได้เสียแล้ว…


ในขณะที่ “มิว” (วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล) เด็กชายวัยเดียวกันผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรี แต่ไม่เคยได้สัมผัสกับความรักมานานตั้งแต่อาม่าตายจากไป ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับโจทย์ “เพลงรัก” ที่มิวต้องแต่งให้กับ ”วงออกัส” วงดนตรีของตัวเองเพื่อนำไปเสนอกับค่ายเพลง …ในเวลาเดียวกับที่ “หญิง” (กัญญา รัตนเพชร์) เพื่อนบ้านของมิวก็คอยเป็นกำลังใจและแอบมองมิวอยู่ห่างๆ แต่มิวก็ไม่เคยรับรู้ความรู้สึกที่หญิงมีต่อตัวเองเลย


….และแล้ววันหนึ่ง สยาม ก็เป็นที่ที่ทำโต้งและมิวก็ได้เจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ขาดการติดต่อกันมานานตั้งแต่โต้งย้ายบ้านไปตอนเด็ก มิวแนะนำโต้งให้รู้จักกับ จูน (พลอย เฌอมาลย์) คนดูแลวงดนตรีของมิวที่หน้าตาเหมือนกับ แตง พี่สาวของโต้งที่หายตัวไปสมัยที่เขายังเด็ก โต้งจึงคิดแผนให้แม่ “สุนีย์” (สินจัย เปล่งพานิช) จ้างจูนปลอมตัวเป็นแตงเพื่อมารักษาอาการติดเหล้าให้กับพ่อ “กร” (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) การเข้ามาของจูนทำให้ครอบครัวโต้งดีขึ้น ในขณะที่เพลงรักของมิวก็เริ่มก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้น…



เตรียมพบกับเรื่องราวหลากความรัก ของหลายชีวิต ที่จะพาคุณไปพบกับความอบอุ่นรับลมหนาว… 22 พฤศจิกายนนี้ สยามจะอบอุ่นไปด้วยรัก ทุกโรงภาพยนตร์



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top