Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA พรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง A’PIEU (2010-07-21)

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) พรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง


คูฮารา ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ผลิตภัณฑ์คอสเมติก ‘A’PIEU’ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบสาวใสบริสุทธิ์ผ่านโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด


A’PIEU เป็นหนึ่งในแบรนด์จากบริษัท ABELC&C (MISSHA) โดยการเปิดตลาดออนไลน์ในครั้งนี้บริษัทได้เลือก คูฮารา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์ ซึ่งเธอก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าช่วงต้นและกลางวัย 20 ปี


คูฮารา เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวที่สามารถเผยให้เห็นสัมผัสทั้งแบบสดใสบริสุทธิ์และเซ็กซี่หรูหราในสไตล์ของสาววัย 20 ปี โดยเฉพาะกับการเป็นตัวแทนของสาวผิวเนียมนุ่มชุ่มชื่นและดูใสสะอาดผ่านผลิตภัณฑ์ ‘A’PIEU ESSENTIAL SOURCE HEALING SNAIL CREAM’ และ ‘SNAIL BB CREAM’ เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้นเสน่ห์ที่อวดดวงตาอันเฉียบคมผ่านการแต่งหน้าในแบบสโมกกี้ นับเป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม


ชาวเน็ตกล่าว “พูดถึงคูฮาราเราจะนึกถึงภาพลักษณ์แบบสาวใสบริสุทธิ์แต่การได้เห็นในภาพสาวเซ็กซี่แบบนี้เป็นอะไรที่สดใหม่มาก”, “การที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีเป้าหมายเป็นสาวเทรนดี้วัย 20 ปีและได้คูฮารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์มันทำให้ดูเหมาะกับเธอมากจริงๆ” ต่างกล่าวกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมการตลาดเปิดเผยว่า “คูฮาราเป็นตัวแทนของไอดอลในวัย 20 ปีที่สามารถปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ได้หลากหลาย เธอสามารถเข้ากันได้อย่างน่าทึ่งกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ A’PIEU ที่เน้นส่วนผสมของธรรมชาติ และนั่นทำให้เราเลือกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับ คูฮารา ในมาดสาวใสบริสุทธิ์และน่ารักได้ในรายการโทรทัศน์เร็วๆนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top