Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สองหนุ่ม F4 ‘คิมฮยอนจุง-ชุนโอกุริ’ ใน ‘Boys Over Flowers’ พบปะพูดคุยทานข้าว ท่ามกลางความอบอุ่นวานนี้ (2010-07-21)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พบกับนักแสดง ‘Shun Oguri’


เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2553 ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านชินซา กรุงโซล สองศิลปินชื่อดังของเกาหลี-ญี่ปุ่นอย่าง คิมฮยอนจุง และ ชุน โอกุริ ที่มีความคล้ายกันคือพวกเขาได้รับบทบาทเดียวกันในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers (F4)’ ทั้งในเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่น โดยพวกเขาได้ใช้เวลาพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น รวมทั้งหมดกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบนุ่มนวลของทั้งสองหนุ่ม เรียกได้ว่าพวกเขาเป็นผู้ชายสองคนที่เป็นตัวแทนของแต่ละชาติอันมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะการที่ทั้งสองคนต่างให้ความสนใจติดตามการทำกิจกรรมของแต่ละฝ่าย ทำให้พวกเขามีความคาดหวังต่อกันและกัน จนนำไปสู่การพบกันเป็นโอกาสพิเศษในครั้งนี้นั่นเอง


ความจริงแล้วเมื่อปีที่ผ่านมาคิมฮยอนจุงเคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหนึ่งกล่าวว่านักแสดงญี่ปุ่นที่เขาอยากเจอมากที่สุดก็คือชุนโอกุรินั่นเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่สองนักแสดงตัวแทนของเกาหลีและญี่ปุ่นได้มาเจอกัน ซึ่งพวกเขาเคยมีอิทธิพลต่อกันและกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็นับเป็นการพบกันที่มีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก


KEYEAST ต้นสังกัดคิมฮยอนจุงเผย “เนื่องจากพวกเขาได้รับบทบาทเป็นตัวละครเดียวกันในเรื่องเดียวกันทำให้พวกเขาสามารถพูดคุยเรื่องราวต่างๆได้ราวกับว่ารู้จักกันมานานเลยครับ” เสริม “พวกเขาพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องสนุกๆตอนถ่าย ‘Boys Over Flowers’ คุยเรื่องเกี่ยวกับการแสดง ภาพยนตร์ หลายเรื่องเลยครับ พวกเขาสนิทกันมากขึ้นด้วย” เขากล่าว


อนึ่ง ชุนโอกุริเดินทางมายังเกาหลี ในมาดของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Surely Someday’ ซึ่งมีฉายขึ้นที่งานเทศกาลภาพยนตร์แฟนตาซีพูชอนครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา


ส่วนทางด้านคิมฮยอนจุงก็เตรียมเปิดกล้องละครเรื่อง ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (Playful Kiss)’ เวอร์ชั่นเกาหลีในวันที่ 1 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top