Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน-อึนจอง (T-ARA) เผยรู้สึกขอโทษต่อสมาชิกใหม่ รยูฮวายอง ทำไม? (2010-07-21)

จียอน (Ji Yeon) และ อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยรู้สึกขอโทษต่อสมาชิกใหม่ รยูฮวายอง (Ryo Hwa Young)


เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยจากต้นสังกัดว่า ทีอาร่า ได้เปลี่ยนตัวหัวหน้าวงจาก อึนจอง ไปเป็นโบรัม ในขณะเดียวกันเตรียมทำกิจกรรมพร้อมกับสมาชิกคนใหม่อย่าง รยูฮวายอง อีกด้วยเช่นกัน โดยทางด้าน Core Contents Media เปิดเผยว่า รยูฮวายอง คือแฝดน้องของ รยูฮโยยอง ซึ่งแฝดพี่จะไปเป็นสมาชิกในวงไอดอลผสมชายหญิงนั่นเอง


จียอน และ อึนจอง เปิดเผยเกี่ยวกับสมาชิกคนใหม่กล่าว “สิ่งที่เปลี่ยนไปคือในหอพักเราแค่มีเตียงสองชั้นเพิ่มขึ้นค่ะ” เสริม “ฉันคิดว่าเรามีสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนค่ะ” เธอกล่าว ถึงแม้ว่าตอนนี้ทีอาร่าจะยังไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในการทำกิจกรรมเมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่พวกเธอก็กำลังรอให้สมาชิกใหม่เข้ามาช่วยเพิ่มพลังให้กับกลุ่มของเธอหลังจากในช่วงคัมแบ็คของทีอาร่าที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้


อีกทั้ง จียอน และ อึนจอง ยังได้เปิดเผยเรื่องราวที่เธอรู้สึกขอโทษ ฮวายอง ด้วยเช่นกัน


ขณะนี้ จียอนที่กำลังมีผลงานรายการวาไรตี SBS ‘Good Sunday – Heroes’ ในขณะที่ อึนจอง ก็กำลังมีผลงานละคร ‘Coffee House’ ส่งผลให้ตารางงานในทุกๆวันของพวกเธอนั่นยุ่งเป็นอย่างมาก อึนจองกล่าว “พวกเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นแล้วค่ะ เมื่อไม่นานมานี้เราแบ่งเครื่องสำอางใช้กันด้วยค่ะ” เสริม “แต่พวกเราก็ไม่ค่อยได้มีเวลาคุยกันเลย ฉันเสียใจเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


จียอน ก็เช่นเดียวกัน “ก่อนอื่นคือตอนนี้ฉันกับพี่อึนจองมีตารางงานที่ยุ่งมากๆ กว่าจะกลับถึงหอก็ดึกมากแล้วค่ะ ทุกครั้งที่กลับมาฉันจะเห็นแต่ฮวายองนอนหลับอยู่ค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกขอโทษค่ะเพราะจะไปปลุกเธอก็ไม่ได้” เสริม “เวลาที่พวกเราต้องซ้อมเต้นหรือร้องเพลง รยูฮวายอง จะเหนื่อยมากเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเราอยากจะคุยกับเธอ แต่มันก็ไม่ทำให้เราอยากปลุกเธอค่ะ ตอนนี้ฉันรอให้ทีอาร่าได้กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งเร็วๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top