Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เผยอยากร่วมงานกับ ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ‘ดูเอ็ทซิงเกิ้ล?’ (2010-07-21)

เซเว่น (Se7en) เปิดเผยเรื่องราวต่างๆหลังคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี 8 เดือน


เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2553 หลังจากงานปาร์ตี้คัมแบ็ค ณ คลับแห่งหนึ่งในย่านชองดัม กรุงโซล Se7en เปิดเผยกับนักข่าวเกาหลีในระหว่างการให้สัมภาษณ์ กล่าว “จริงๆแล้วผมเคยอยากจะร่วมงานกับท็อปแห่งบิ๊กแบงมานานแล้วครับ ผมอยากทำไปจนถึงขั้นว่าเป็นซิงเกิ้ลดูเอ็ทเลยนะครับ” เขากล่าว


เซเว่น กล่าว “ความจริงแล้วผมกับจีดรากอนหรือแทยังสนิทกันมาตั้งแต่พวกเราเจอกันเมื่อตอนเด็กๆแล้วครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวผมจะคุยกับท็อปบ่อยมากที่สุดครับ” เขาเปิดเผยว่าสนิทสนมกับท็อปเป็นอย่างมาก พร้อมกับกล่าวว่าถ้ามีโอกาสเขาก็อยากทำงานเพลงร่วมกับท็อปสักครั้งหนึ่ง


ด้าน ยังฮยอนซอก ประธาน YG Entertainment เสริม “ทางด้านท็อปก็เหมือนกันครับเขาไม่แน่ใจว่ารุ่นพี่เซเว่นต้องการให้แร็พของเขาออกมาดีขนาดไหน ทำให้เขาต้องร้องแก้ไขไป 4 รอบเลยครับ มันจะอารมณ์แบบว่าพอวันนี้บันทึกเสียงเสร็จแล้ว อีกวันหนึ่งเขาก็เข้าไปบันทึกเสียงใหม่อีกหลายๆรอบน่ะครับ เซเว่นที่อยู่ข้างๆก็บอกว่าพอได้แล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เซเว่น คัมแบ็คในรอบ 3 ปี 8 เดือน พร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Digital Bounce’ โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Better Together’ โดยในวันปาร์ตี้คัมแบ็คนี้มีบรรดาแฟนๆเกาหลีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมมากกว่า 350 คน รวมถึงแฟนๆญี่ปุ่นอีกกว่า 100 คน เซเว่น ขึ้นโชว์เพลง ‘Better Together’ เป็นครั้งแรกท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top