Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เผยองค์ประกอบความสำเร็จเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 (Digital Bounce) (2010-07-21)

เซเว่น (Se7en) เปิดเผยเรื่องราวต่างๆหลังคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 3 ปี 8 เดือน


เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2553 หลังจากงานปาร์ตี้คัมแบ็ค ณ คลับแห่งหนึ่งในย่านชองดัม กรุงโซล Se7en เปิดเผยกับนักข่าวเกาหลีในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เขากล่าวถึงความสำเร็จของเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เผย “ความโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองในกลุ่มนั้นมีความสำคัญมาก” เสริม “ความเป็นทีมเวิร์คและสไตล์ในงานเพลง รวมถึงแฟชั่น ทุกอย่างพวกเธอสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมครับ ผมปลื้มรุ่นน้องผมมากๆครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ยังฮยอนซอก ประธาน YG Entertainment เสริม “ทั้งบิ๊กแบงและ 2NE1 ประหม่ากับรุ่นพี่ Se7en มากๆเลยครับ” เสริม “เซเว่นเป็นคนที่มีคาริสมา(เสน่ห์)มากๆตอนที่รุ่นน้องยังเป็นศิลปินฝึกหัด แม้ว่าคนที่ผมกลัวมากที่สุดในโลกนี้คือจีดรากอน แต่คนที่จีดรากอนกลัวมากที่สุดคือเซเว่นนะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ทางด้าน เซเว่น ที่จากน้องเล็กในค่ายได้กลายเป็นพี่ใหญ่ในเวลานี้แล้วเขากล่าว “รู้สึกดีครับ เมื่อก่อนผมต้องคอยตามคนอื่น แต่ตอนนี้มีน้องๆคอยมาตามเพิ่มขึ้นเพียบเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “การที่ผมได้เห็นสำนักงานใหม่มันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นด้วยเหมือนกันนะครับ” เสริม “ผมคิดว่าตอนนี้เรามีทุกอย่างพร้อมหมดเลยครับ สำหรับตั้งแต่ศิลปินฝึกหัดไปจนถึงเวลาที่พวกเขาต้องทำกิจกรรม” เขากล่าวด้วยความปลื้มใจ


เขากล่าว “เมื่อเทียบกับสมัยก่อน ผมว่าตอนนี้ YG กลายเป็นมังกรแล้วครับ” เซเว่นปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ


อนึ่ง เซเว่น คัมแบ็คในรอบ 3 ปี 8 เดือน พร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Digital Bounce’ โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Better Together’ โดยในวันปาร์ตี้คัมแบ็คนี้มีบรรดาแฟนๆเกาหลีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมมากกว่า 350 คน รวมถึงแฟนๆญี่ปุ่นอีกกว่า 100 คน เซเว่น ขึ้นโชว์เพลง ‘Better Together’ เป็นครั้งแรกท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top