Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงยอน-จียอง แห่ง KARA เป็นพิธีกรร่วม ‘อุรังอุตัง’ ในวาไรตี้สัตว์ ‘I LOVE PET’ (2010-07-21)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) ร่วมกับดาราของสวนสัตว์(อุรังอุตัง) ปรากฏตัวในมาดพิธีกรรายการวาไรตี้ใหม่ MBC Every1 ‘I LOVE PET’


เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา มีการบันทึกเทปแรกที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งในอิลซาน ในทันทีที่ทั้งสองพิธีกรสาวได้เจอกับอุรังอุตังเป็นครั้งแรก อุรังอุตัง นั้นก็ได้เข้ามาตีจียอน และเมื่อมันเห็นซึงยอนมันก็ได้ถ่มน้ำลายลงที่พื้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองสาวตกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเปิดเผยจากผู้เชี่ยวญชาญว่า การกระทำแบบนี้ของอุรังอุตังนั่นเป็นเพราะว่ามันรู้สึกชื่นชอบกับคนที่ได้เจอนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การถ่ายทำในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


สำหรับรายการวาไรตี้ใหม่อย่าง ‘I LOVE PET’ จะเป็นรายการวาไรตี้แรกที่มีการนำสัตว์อย่างอุรังอุตังมาเป็นพิธีกรร่วม ถึงแม้ว่ามันจะพูดไม่ได้ แต่รายการก็จะจับท่าทางของมันพร้อมกับใส่ข้อความกล่องคำพูดบรรยายตามอารมณ์ของอุรังอุตัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รายการนี้จะมีความสดใหม่และความน่าสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘I LOVE PET’ เตรียมีช่วงต่างๆในรายการไม่ว่าจะเป็นช่วงวีดีโอสารคดีล้อเลียน ‘Hot Dog Club’, ไดอารีของสัตว์ต่างๆ อย่าง ‘Pet Diary’ และช่วงการแปลงโฉมบรรดาสัตว์อย่าง ‘Turn Over Project Change’ ท่ามกลางการเข้าร่วมพากษ์เสียงโดยแก๊กแมนอย่าง พัคยองจิน ฮวังเจซอง และนักพากษ์ พัคฮยองอุค


ออกอากาศตอนแรก 26 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.00 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top